• Thi đua - Khen thưởng

Khen thưởng 61 cá nhân huấn luyện viên và vận động viên đã có thành tích xuất sắc tại các giải đấu

06/02/2024 14:30 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 06/02/2024 | 14:30
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Sáng ngày 6/2, tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao tỉnh Sóc Trăng diễn ra Hội nghị tổng kết công tác thể thao năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đến dự có đồng chí Trần Minh Lý - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Sóc Trăng; đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh; phòng văn hóa - thông tin; trung tâm văn hóa, thể thao và truyền thanh các huyện, thị xã, thành phố.

Năm qua, số lượng huấn luyện viên, vận động viên tập trung tập luyện thường xuyên là 258. Trong đó, đội tuyển tỉnh 78 vận động viên, đội tuyển trẻ 67 vận động viên và đội tuyển năng khiếu 113 vận động viên. Số lượng huấn luyện viên, vận động viên tập trung tập huấn đội tuyển và đội tuyển trẻ quốc gia trong năm là 2 huấn luyện viên (đội tuyển quốc gia môn cầu mây và judo); 15 vận động viên tập trung đội tuyển quốc gia ở các môn: cầu mây, judo, kurash, bóng chuyền bãi biển nữ và 17 vận động viên tập trung đội tuyển trẻ quốc gia ở các môn: judo, cầu mây, điền kinh, cử tạ, canoeing, bóng chuyền bãi biển nữ tại các Trung tâm Huấn luyện Thể thao quốc gia Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Cần Thơ (tăng 1 huấn luyện viên và 5 vận động viên so với cùng kỳ năm 2022)…

Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Sóc Trăng trao tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các cá nhân huấn luyện viên và vận động viên đã có thành tích xuất sắc tại các giải vô địch quốc gia. Ảnh: THẠCH PÍCH

Năm 2023, Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao tỉnh đã tuyển chọn và thành lập các đội tuyển tham dự 3 giải trong hệ thống thi đấu quốc gia, với thành tích đạt được 3 huy chương vàng, 1 huy chương bạc và 8 huy chương đồng. Theo đó, tham dự 11/27 môn Đại hội Thể thao đồng bằng sông Cửu Long lần thứ IX - Hậu Giang năm 2023, với kết quả đạt được 141 huy chương (36 huy chương vàng, 47 huy chương bạc và 58 huy chương đồng) hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, vượt chỉ tiêu 63 huy chương (10 huy chương vàng, 21 huy chương bạc và 32 huy chương đồng).

Ngoài ra, các huấn luyện viên và vận động viên Sóc Trăng còn đóng góp thành tích cho đoàn thể thao Việt Nam tại Giải vô địch judo và vô địch trẻ judo Đông Nam Á, tại Malaysia, kết quả đạt 2 huy chương vàng, 4 huy chương bạc; tham dự Đại hội Thể thao Đông Nam Á (SEA Games) lần thứ 32 tại Campuchia, Sóc Trăng có 2 huấn luyện viên (môn cầu mây, môn judo) và 7 vận động viên ở các môn: bóng rổ nam, petanque, cầu mây và judo được triệu tập vào đội tuyển Việt Nam. Kết quả đạt 1 huy chương vàng môn judo và 1 huy chương đồng môn cầu mây.

Dịp này, ban tổ chức trao tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng cho 61 cá nhân huấn luyện viên và vận động viên thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã có thành tích xuất sắc tại các Giải vô địch cầu mây, bóng rổ, petanque, judo quốc gia và khu vực Đông Nam Á. Ngoài ra, còn trao tặng giấy khen của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho 3 tập thể đã có thành tích tốt trong hoạt động phong trào thể thao cơ sở năm 2023.

THẠCH PÍCH

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: