• Thi đua - Khen thưởng

Khối thi đua số 6 sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm 2023

04/08/2023 11:39 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 04/08/2023 | 11:39
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Sáng ngày 4/8, tại Hội Cựu chiến binh tỉnh Sóc Trăng, Khối thi đua số 6 tổ chức Hội nghị sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm 2023. Đồng chí Lê Trung Hậu - Chủ tịch Hội Cựu chiến binh tỉnh, Trưởng Khối thi đua số 6 chủ trì hội nghị.

Các đại biểu tham dự hội nghị. Ảnh: TẤN PHÁT

Khối thi đua số 6 gồm các đơn vị: Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh; Hội Cựu chiến binh tỉnh; Hội Nông dân tỉnh; Liên đoàn Lao động tỉnh; Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tỉnh; Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Tỉnh đoàn. Trong 6 tháng đầu năm 2023, các đơn vị thành viên trong khối đã tập trung thực hiện tốt các nội dung phong trào thi đua theo nghị quyết, kế hoạch được giao hàng năm, nhiệm vụ đột xuất do Tỉnh ủy, UBND tỉnh giao, gắn với thi đua thực hiện các nhiệm vụ về công tác thi đua, khen thưởng năm 2023.

Nội dung thi đua của từng đơn vị và của khối luôn có sự đổi mới, đa dạng. Các đơn vị đều giới thiệu nhiều gương điển hình tiên tiến trong các phong trào thi đua yêu nước, trong học tập và làm theo Bác, trong các hoạt động công tác hội. Từ đó đã vận động, tập hợp và thu hút đông đảo đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân tham gia các phong trào, góp phần hoàn thành nhiều chỉ tiêu của đơn vị đề ra.

Ngoài ra, đội ngũ cán bộ làm công tác thi đua, khen thưởng thường xuyên được củng cố kiện toàn, được bồi dưỡng, tập huấn về nghiệp vụ. Qua đó góp phần nâng cao chất lượng công tác tham mưu, tổ chức thực hiện các phong trào thi đua tại các đơn vị.

Tại hội nghị, lãnh đạo các đơn vị trong khối đã có nhiều ý kiến thảo luận, góp ý về kế hoạch tổ chức phong trào thi đua, khen thưởng của khối năm 2023, tiêu chí thi đua, quy chế hoạt động của khối. Đồng thời, thống nhất với phương hướng, nhiệm vụ trong 6 tháng cuối năm 2023 sẽ tiếp tục lãnh đạo và tổ chức thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua; kịp thời phát hiện, biểu dương, nhân rộng các điển hình tiên tiến. Bên cạnh đó, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân chấp hành và thực hiện nghiêm đường lối, chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; quan tâm tổ chức kiểm tra, giám sát, qua đó góp phần hoàn thành nhiệm vụ chung của khối.

TẤN PHÁT

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: