• Thi đua - Khen thưởng

Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh:

Tuyên dương 51 cán bộ đoàn tiêu biểu

25/03/2024 18:12 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 25/03/2024 | 18:12
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Chiều ngày 25/3, tại Kho bạc Nhà nước tỉnh Sóc Trăng, Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024) gắn với tuyên dương cán bộ đoàn tiêu biểu năm 2024. Đến dự có các đồng chí: Huỳnh Công Trí - Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; Võ Đăng Khoa - Bí thư Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh.

Tuyên dương 51 cán bộ đoàn tiêu biểu có những cách làm hay, mô hình sáng tạo, hiệu quả trong thực hiện công tác đoàn và phong trào thanh niên. Ảnh: TẤN PHÁT

Tại lễ mít tinh, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh. Kế thừa và phát huy truyền thống của các thế hệ thanh niên đi trước, thời gian qua, Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã tập trung đẩy mạnh các hoạt động chuyển đổi số, đảm bảo an toàn giao thông, đặc biệt là hoạt động đảm bảo an sinh tình nguyện thông qua các phong trào của đoàn.

Dịp này, Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức trao danh sách đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét, kết nạp năm 2024. Đồng thời biểu dương, khen thưởng 51 cán bộ đoàn tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong thực hiện công tác đoàn và phong trào thanh niên, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, sản xuất, kinh doanh của cơ quan, đơn vị.

Sau lễ mít tinh, Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức cho 100 đoàn viên, thanh niên xem phim điện ảnh đề tài lịch sử Đào, phở và piano tại rạp phim Dicine (Ánh Quang Plaza). Qua đó tạo điều kiện để đoàn viên, thanh niên được tìm hiểu về lịch sử đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc của quân và dân Việt Nam trong cuộc kháng chiến chống Pháp.

TẤN PHÁT

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: