• Thông báo

Công ty bảo hiểm nhân thọ mang tới sự hài lòng và hạnh phúc cho khách hàng

26/03/2024 09:25 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 26/03/2024 | 09:25
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Bảo Việt Nhân thọ vinh dự được Tạp chí Tài chính và Ngân hàng toàn cầu công nhận là “Công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam 2024 và Công ty bảo hiểm nhân thọ mang tới sự hài lòng và hạnh phúc cho khách hàng”. Giải thưởng thêm một lần nữa khẳng định cam kết không ngừng của Bảo Việt Nhân thọ trong việc đem lại giá trị và dịch vụ tốt cho khách hàng.

Giải thưởng "Công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam và Công ty bảo hiểm nhân thọ mang lại sự hài lòng và hạnh phúc cho khách hàng" được Tạp chí Tài chính và Ngân hàng toàn cầu của Anh quốc bình chọn dựa trên những tiêu chí sau đây:

Thứ nhất: Doanh nghiệp cung cấp các giải pháp bảo hiểm chất lượng và dịch vụ tận tâm cho khách hàng.

Thứ hai: Doanh nghiệp luôn sẵn lòng lắng nghe, tư vấn, hỗ trợ và đồng hành cùng khách hàng một cách toàn diện.

Thứ ba: Doanh nghiệp thực hiện đầy đủ, nghiêm túc các trách nhiệm với khách hàng.

Thứ tư: Doanh nghiệp có trách nhiệm xã hội với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực hướng tới cộng đồng.

Thứ năm: Doanh nghiệp có chiến lược phát triển bền vững và có hiệu suất kinh doanh ổn định trong nhiều năm.

Trong bối cảnh thị trường bảo hiểm nhân thọ năm 2023 gặp nhiều khó khăn, thách thức nhưng với nền tảng vững chắc, đội ngũ cán bộ, tư vấn viên được đào tạo bài bản, tư vấn chuyên nghiệp, phục vụ tận tâm và đồng hành cùng với khách hàng một cách toàn diện, Bảo Việt Nhân thọ vẫn duy trì sự ổn định và vị thế vững chắc với tổng doanh thu lên đến 44.813 tỷ đồng, tăng trưởng 7,3%. Bảo Việt Nhân thọ tiếp tục dẫn đầu thị phần tổng doanh thu và vị trí số 1 về doanh thu khai thác mới qua kênh đại lý.

Ngày 24/3/2024, Bảo Việt Nhân thọ Sóc Trăng tổ chức lễ đón nhận giải thưởng kết hợp hoạt động tri ân khách hàng với chủ đề “Cảm ơn niềm tin Việt”. Thông qua chương trình, công ty gửi lời tri ân sâu sắc nhất đến tất cả quý khách hàng đã luôn tin tưởng, đồng hành và ủng hộ Bảo Việt Nhân thọ Sóc Trăng trong suốt thời gian qua. Tại buổi lễ, công ty đã tài trợ 5.000 quyển tập cho Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Sóc Trăng và trao tặng 20 suất học bổng “Thắp sáng tài năng trẻ” cho các em học sinh đạt giải trong Kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia trung học phổ thông năm học 2023 - 2024, với mong muốn thắp sáng những ước mơ cho các học sinh là những thế hệ tương lai của đất nước.

Ông Trương Minh Thái - Giám đốc Bảo Việt Nhân thọ Sóc Trăng chia sẻ: "Việc đón nhận giải thưởng danh giá này không chỉ là sự động viên to lớn đối với tập thể cán bộ, tư vấn viên của Bảo Việt Nhân thọ Sóc Trăng mà còn minh chứng cho sự cam kết mạnh mẽ từ phía chúng tôi đối với khách hàng. Gần 30 năm kiên tâm thực hiện sứ mệnh “Bảo vệ gia đình Việt”, Bảo Việt Nhân thọ Sóc Trăng đã xây dựng niềm tin vững chắc, mang lại sự hài lòng và hạnh phúc cho hơn 30.000 khách hàng trên toàn tỉnh. Không chỉ tập trung vào việc cung cấp các giải pháp tài chính cao cấp, chúng tôi còn liên tục cải tiến chất lượng dịch vụ và triển khai nhiều hoạt động chăm sóc chuyên nghiệp nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó, được sự hỗ trợ từ Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ, công ty luôn tham gia tích cực và đầu tư nhiều nguồn lực cho các hoạt động an sinh xã hội, góp phần vào sự phát triển chung của cộng đồng".

Là công ty bảo hiểm nhân thọ có nhiều giải thưởng uy tín tầm cỡ quốc tế mà Bảo Việt Nhân thọ đã đạt được cũng nhân thêm niềm tự hào thương hiệu Quốc gia khi Bảo Việt Nhân thọ là doanh nghiệp thuần Việt duy nhất trong 19 doanh nghiệp bảo hiểm trên thị trường hiện nay.

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: