• Thông tin đối ngoại

Bí thư Tỉnh ủy tiếp đoàn công tác Bộ Tư lệnh cảnh vệ Quân đội Hoàng gia Campuchia

26/12/2023 19:04 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 26/12/2023 | 19:04
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Chiều ngày 26/12, đoàn công tác Bộ Tư lệnh cảnh vệ Quân đội Hoàng gia Campuchia do Đại tướng Dieng SaRun - Phó Tham mưu trưởng Liên quân, Phó Tư lệnh Cảnh vệ Quân đội Hoàng gia Campuchia làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng năm mới 2024 tại Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Sóc Trăng.

Tiếp đoàn về phía tỉnh có đồng chí Lâm Văn Mẫn - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Đại tá Trần Quốc Khởi - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; đồng chí Vương Quốc Nam - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Lãnh đạo tỉnh Sóc Trăng và đoàn công tác Bộ Tư lệnh cảnh vệ Quân đội Hoàng gia Campuchia chụp ảnh lưu niệm.

Phát biểu tại buổi tiếp đoàn, Bí thư Tỉnh ủy bày tỏ niềm vui mừng khi tiếp đoàn công tác Bộ Tư lệnh cảnh vệ Quân đội Hoàng gia Campuchia sang thăm tỉnh và trong thời gian qua đã dành nhiều tình cảm đối với tỉnh Sóc Trăng. Bí thư Tỉnh ủy gửi lời chúc sức khỏe và gặt hái nhiều thành công cũng như chúc mừng năm mới đến các thành viên trong đoàn công tác.

Đại tướng Dieng SaRun - Phó Tham mưu trưởng Liên quân, Phó Tư lệnh Cảnh vệ Quân đội Hoàng gia Campuchia bày tỏ niềm vinh dự khi đến tỉnh Sóc Trăng và đặc biệt trước sự tiếp đón rất nồng hậu của lãnh đạo tỉnh cũng như Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh. Tại đây, Đại tướng đã gửi lời thăm hỏi và chúc sức khỏe đến các đồng chí lãnh đạo tỉnh. Đồng thời bày tỏ những tình cảm của Campuchia đối với tỉnh Sóc Trăng và thông tin thêm về kết quả bầu cử vừa qua tại Vương quốc Campuchia. Nhân chuyến đến thăm này, Phó Tư lệnh Cảnh vệ Quân đội Hoàng gia Campuchia gửi lời chúc mừng năm mới đến các đồng chí lãnh đạo tỉnh.

Dịp này, lãnh đạo tỉnh cũng như đoàn công tác Bộ Tư lệnh cảnh vệ Quân đội Hoàng gia Campuchia đã gửi tặng nhau nhiều phần quà ý nghĩa và dành cho nhau nhiều lời chúc tốt đẹp, thắt chặt thêm mối quan hệ hữu nghị bền chặt giữa Campuchia và Việt Nam nói chung cũng như giữa Campuchia và tỉnh Sóc Trăng nói riêng.

KIM SANG

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: