• Thông tin đối ngoại

Lãnh đạo tỉnh làm việc với UNICEF Việt Nam

01/11/2023 11:03 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 01/11/2023 | 11:03
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Sáng ngày 1/11, tại UBND tỉnh Sóc Trăng, đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm việc với đoàn công tác của UNICEF Việt Nam về tiến độ triển khai thực hiện Dự án Bạn hữu trẻ em tỉnh Sóc Trăng giai đoạn 2022 - 2026.

Các đại biểu tham dự buổi làm việc. Ảnh: HOÀNG PHÚC

Theo báo cáo, Ban Quản lý Dự án Bạn hữu trẻ em tỉnh Sóc Trăng đã ký kết hợp đồng trách nhiệm với 6 đơn vị đối tác để triển khai các hoạt động thuộc dự án; đến thời điểm hiện tại đã triển khai được 34/61 hoạt động (đạt 55,7%). Tỷ lệ giải ngân vốn ODA đạt 31,8% so với vốn ODA phân bổ năm 2023; tỷ lệ giải ngân vốn đối ứng đạt 41,7% so với đối ứng năm 2023.

Tại buổi làm việc, đại diện đoàn công tác của UNICEF Việt Nam chia sẻ kinh nghiệm về hoạt động của Dự án Bạn hữu trẻ em tại các tỉnh, thành trong cả nước. Ban Quản lý Dự án Bạn hữu trẻ em tỉnh Sóc Trăng cho rằng, tiến độ dự án chưa đạt được như mong đợi do nhiều nguyên nhân; đề nghị UNICEF Việt Nam xem xét, hỗ trợ, đảm bảo nguồn vốn và thực hiện các hoạt động theo nội dung văn kiện đã ký kết…

Bà Lesley Miller - Phó trưởng Đại diện UNICEF Việt Nam cho rằng, buổi làm việc đã đưa ra những ý kiến thẳng thắn và có ý nghĩa. Về phía UNICEF Việt Nam sẽ có sự thống nhất trong cách thức triển khai hỗ trợ nằm trong khuôn khổ Dự án Bạn hữu trẻ em tỉnh Sóc Trăng giai đoạn 2022 - 2026, để dự án được triển khai thuận lợi nhất.

Đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc gửi lời cảm ơn đến đoàn công tác của UNICEF Việt Nam và bà Lesley Miller. Phó Chủ tịch UBND tỉnh cho rằng, qua các ý kiến thảo luận tại buổi làm việc đã cung cấp những thông tin để Ban Quản lý Dự án Bạn hữu trẻ em tỉnh Sóc Trăng thấy rõ những yêu cầu đặt ra đối với việc triển khai và thực hiện các hoạt động của dự án; đồng thời Ban Quản lý Dự án Bạn hữu trẻ em tỉnh Sóc Trăng sẽ có sự phối hợp chặt chẽ với các đơn vị liên quan để thực hiện dự án trên địa bàn tỉnh đạt kết quả tốt.

HOÀNG PHÚC

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: