• Thông tin đối ngoại

Lãnh đạo tỉnh tiếp và làm việc với đoàn công tác Ngân hàng Tái thiết Đức

18/10/2023 14:52 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 18/10/2023 | 14:52
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Chiều ngày 18/10, tại UBND tỉnh Sóc Trăng, đồng chí Lâm Hoàng Nghiệp - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tiếp và làm việc với đoàn công tác Ngân hàng Tái thiết Đức (KfW) do ông Thomas Rival - Giám đốc dự án, Ngân hàng KfW dẫn đầu làm việc về Dự án Thoát nước và xử lý nước thải thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng, giai đoạn 2. Cùng dự có đại diện lãnh đạo các sở, ngành tỉnh và UBND thành phố Sóc Trăng.

Theo Ban Quản lý dự án thoát nước và xử lý nước thải thành phố Sóc Trăng, Dự án Thoát nước và xử lý nước thải thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng, giai đoạn 2 gồm 4 gói thầu xây lắp; 1 gói thầu thiết bị chuyên dùng; 1 gói thầu hỗ trợ vật tư đấu nối hộ gia đình. Các gói thầu cơ bản đã hoàn thành.

Quang cảnh buổi làm việc. Ảnh: QUANG BÌNH

Tại cuộc họp, UBND tỉnh cùng các sở, ngành liên quan và đoàn công tác đã trao đổi nhằm tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc hiện nay của dự án như: tiến độ gia hạn thời gian thực hiện dự án và vấn đề gia hạn thời gian bố trí vốn cho dự án; tình hình bổ sung kế hoạch vốn ODA năm 2023; khả năng và thời gian bố trí vốn ODA năm 2023 cho dự án; khả năng và thời gian triển khai thực hiện một số hạng mục đầu tư bổ sung, phát sinh còn lại… Các vấn đề nêu trên đã được bàn bạc và thông qua các phương án giải quyết kịp thời.

Đồng chí Lâm Hoàng Nghiệp đã cảm ơn ông Thomas Rival cùng thành viên đoàn đã quan tâm đến dự án và đã có ý kiến cụ thể, nhanh chóng để dự án đạt tiến độ như hiện nay. UBND tỉnh cùng các sở, ngành hết sức quan tâm, hỗ trợ đơn vị có liên quan để thực hiện dự án theo đúng kế hoạch. Qua đây mong ông Thomas Rival và thành viên đoàn chia sẻ với những khó khăn về tiến độ của dự án. Cấp có thẩm quyền đã chấp nhận gia hạn dự án cho nên tỉnh tiếp tục chỉ đạo đơn vị thực hiện dự án và các sở, ngành liên quan thực hiện các thủ tục tiếp theo để dự án đạt đúng tiến độ đã đề ra. Tỉnh cam kết thực hiện đúng theo hợp đồng đã ký kết trước đây và tiếp tục theo dõi, đôn đốc và phối hợp chặt với Ngân hàng KfW để hoàn thành dự án.

QUANG BÌNH

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: