• Thương mại - Dịch vụ

Hàng hóa phục vụ Tết dồi dào, giá cả bình ổn

11/01/2024 18:08 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 11/01/2024 | 18:08
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Ngày 11/1, Sở Công Thương Sóc Trăng tổ chức đoàn khảo sát, đánh giá về công tác dự trữ và chuẩn bị nguồn hàng bình ổn thị trường phục vụ tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 trên địa bàn tỉnh.

Đoàn khảo sát trao đổi với Siêu thị Winmart Sóc Trăng. Ảnh: MỸ LINH

Theo đó, Sở Công Thương, Sở Tài chính, Cục Quản lý thị trường tỉnh và UBND thành phố Sóc Trăng đã phối hợp khảo sát tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Xăng dầu Tây Nam Bộ (Petrolimex) Chi nhánh Sóc Trăng, Công ty Trách nhiệm hữu hạn Dầu khí Nam sông Hậu Sóc Trăng. Theo đại diện các công ty, hiện nguồn cung xăng dầu ổn định, các đơn vị đã dự trữ đầy đủ nguồn cung ứng xăng dầu để phục vụ cho người dân trong dịp trước, trong và sau tết Nguyên đán 2024, với số lượng đã đăng ký với Sở Công Thương. Nếu trường hợp nhu cầu người dân tăng đột biến, Petrolimex vẫn đủ khả năng cung ứng tăng thêm 30% so với kế hoạch.

Siêu thị Co.opmart Sóc Trăng, Siêu thị Winmart Sóc Trăng, Siêu thị Ánh Quang Plaza và Chuỗi cửa hàng tiện lợi Bách hóa xanh đảm bảo nguồn cung ứng, dự trữ hàng hóa và bình ổn giá bán theo đúng cam kết với Sở Công Thương. Hiện hàng hóa tại các siêu thị, cửa hàng rất dồi dào, đạt từ 80% - 100% so với kế hoạch dự trữ hàng.

Đại diện các đơn vị cho biết, sức mua của người dân đang tăng dần từng ngày. Vì vậy, ngoài đảm bảo nguồn hàng đã đăng ký, các đơn vị còn chủ động dự phòng ít nhất 20% hàng hóa các loại, nếu nhu cầu mua sắm của người dân tăng cao thì vẫn đảm bảo nguồn cung, không để xảy ra tình trạng khan hàng, sốt giá trong dịp Tết. Bên cạnh đó, các siêu thị, cửa hàng triển khai rất nhiều chương trình, giảm giá, khuyến mại… nhằm kích cầu tiêu dùng, đồng thời hỗ trợ giúp người dân có điều kiện mua sắm hàng hóa trong dịp tết Giáp Thìn 2024.

MỸ LINH

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: