• Văn hóa - Thể thao

Bế mạc và tổng kết Liên hoan Tuyên truyền lưu động tỉnh Sóc Trăng lần thứ 31:

Đội Tuyên truyền lưu động thành phố Sóc Trăng đạt giải A

10/05/2024 21:46 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 10/05/2024 | 21:46
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Tối 10/5, tại Khu Văn hóa Hồ Nước Ngọt, thành phố Sóc Trăng (Sóc Trăng), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức bế mạc, tổng kết và công diễn, trao giải Liên hoan Tuyên truyền lưu động Sóc Trăng lần thứ 31 năm 2024. Đến dự có đồng chí Trần Minh Lý - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; lãnh đạo các sở, ban ngành; lãnh đạo các huyện, thị xã, thành phố; đông đảo học sinh và người dân.

Tiết mục công diễn của Đội Tuyên truyền lưu động thành phố Sóc Trăng. Ảnh: THẠCH PÍCH

Sau 4 đêm thi diễn đầy sôi nổi, Liên hoan Tuyên truyền lưu động tỉnh đã khép lại để lại ấn tượng sâu sắc đến người xem. Ban tổ chức đã tiến hành trao giải A cho Đội Tuyên truyền lưu động thành phố Sóc Trăng; 2 giải B được trao cho Đội Tuyên truyền lưu động thị xã Ngã Năm và thị xã Vĩnh Châu; 3 giải C thuộc về các Đội Tuyên truyền lưu động huyện Cù Lao Dung, Thạnh Trị và Long Phú. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao 5 giải khuyến khích cho các đội còn lại, 12 giải tuyên truyền viên xuất sắc, 13 giải diễn viên xuất sắc, 1 giải dàn dựng, 2 giải tác giả, 1 giải cổ động trực quan, 1 giải triển vọng và 5 giải tập thể triển lãm ảnh.

Đồng chí Trần Minh Lý - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Sóc Trăng trao giải A cho Đội Tuyên truyền lưu động thành phố Sóc Trăng. Ảnh: THẠCH PÍCH

Theo đánh giá của ban tổ chức liên hoan, chất lượng của 11 kịch bản dự thi, là 11 tác phẩm với chủ đề phong phú, khai thác kịch bản và xử lý những vấn đề bức xúc của xã hội một cách nhẹ nhàng, hiệu quả. Qua đó, quan tâm công tác đạo diễn, chọn diễn viên đúng tâm lý nhân vật của kịch bản, đem lại nhiều luồng gió mới, sinh lực mới của nghệ thuật sân khấu thông tin trong giai đoạn mới, nhằm “tiếp lửa” cho nghệ thuật tuyên truyền lưu động tiếp tục phát huy vai trò, vị trí trong đời sống xã hội, cũng như sự yêu quý của quần chúng nhân dân.

THẠCH PÍCH

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: