• Văn hóa - Thể thao

Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Sóc Trăng:

Tổ chức thành công Hội thao truyền thống năm 2023

29/10/2023 13:10 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Chủ Nhật, 29/10/2023 | 13:10
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Sáng ngày 29/10, tại Trường Trung học phổ thông Dân tộc nội trú Huỳnh Cương (thành phố Sóc Trăng), Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Sóc Trăng tổ chức khai mạc các trò chơi dân gian và tổng kết trao giải các môn thi đấu trong khuôn khổ Hội thao truyền thống năm 2023. Đến dự có đồng chí Võ Đăng Khoa - Bí thư Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đoàn Khối và hàng trăm vận động viên, cổ động viên là đoàn viên, thanh niên trực thuộc Đoàn Khối.

Các đội tranh tài môn đua ghe ngo trên cạn. Ảnh: NGỌC HẢI

Được biết, chào mừng 67 năm ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (15/10/1956 - 15/10/2023), Ban Thường vụ Đoàn Khối tổ chức Hội thao truyền thống 15/10 diễn ra từ ngày 14 - 29/10 với 6 môn thể thao, 4 trò chơi dân gian. Trong đó, 6 môn thể thao gồm: bóng đá có 11 đội tranh tài; môn bóng chuyền hơi nữ có 10 đội; bida đôi nam - nữ có 15 cặp thi đấu; cầu lông nam - nữ có 22 cặp thi đấu; cờ tướng đơn nam có 22 người thi và cờ tướng đơn nữ có 6 người thi.

4 trò chơi dân gian thi đấu trong ngày 29/10, gồm: ném bóng vào rổ; đua ghe ngo trên cạn; chạy đồng đội và đoạt cờ. Mỗi trò chơi có 18 đội, mỗi đội có 6 - 10 vận động viên tham gia. Theo ban tổ chức, năm nay, môn đua ghe ngo trên cạn có hình thức thi đấu đổi mới hơn. Các vận động viên không phải ngồi theo hàng dọc tạo thành hình con thuyền và di chuyển bằng cách dùng sức của hai tay. Ban tổ chức đã chuẩn bị "chiếc ghe ngo" có 4 bánh xe di chuyển, vận động viên chỉ cần dùng cây chống để "ghe ngo" di chuyển về đích trước là chiến thắng. 3 trò chơi còn lại cũng rất thú vị, hấp dẫn, mang tính đồng đội cao. Mặc dù trời mưa, nhưng các đội vẫn thi đấu đầy nhiệt huyết. Tất cả người chơi đã đoàn kết, phối hợp nhịp nhàng để đạt thành tích cao nhất.

Cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên trong niềm vui chiến thắng. Ảnh: NGỌC HẢI

Sau nhiều ngày tranh tài với các môn thể thao và trò chơi, ban tổ chức đã tìm được đội, cá nhân chiến thắng và trao các giải thưởng nhất, nhì, ba, khuyến khích. Hội thao này có sự đồng hành của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Xổ số kiến thiết Sóc Trăng. Đánh giá chung, hội thao truyền thống năm nay thành công tốt đẹp, tạo sân chơi hữu ích để cán bộ đoàn, đoàn viên trong Khối cùng giao lưu, nâng cao thể lực, rèn luyện sức khỏe. Ngoài ra, còn tạo sự gắn kết, các tập thể, từng cá nhân có những giây phút thư giãn bổ ích, giảm căng thẳng sau giờ làm việc.

NGỌC HẢI

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: