• Văn hóa - Thể thao

Trao giải cuộc thi ảnh thời sự và nghệ thuật tỉnh Sóc Trăng năm 2023

24/11/2023 17:25 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 24/11/2023 | 17:25
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Chiều ngày 24/11, tại Nhà hàng Quê Tôi, Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Sóc Trăng tổ chức Lễ trao giải cuộc thi ảnh thời sự và nghệ thuật tỉnh Sóc Trăng năm 2023. Tham dự có đại diện lãnh đạo các sở, hội đặc thù, cùng các tác giả đạt giải.

Phó Chủ tịch Thường trực Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Sóc Trăng Diệp Thị Phượng Trang trao giải nhất cho tác giả Hồng Bảo Toàn. Ảnh: MAI KHÔI

Cuộc thi ảnh thời sự và nghệ thuật tỉnh Sóc Trăng năm 2023 có chủ đề “Đất nước con người Sóc Trăng trên đường xây dựng và phát triển”. Sau thời gian phát động cuộc thi, ban tổ chức đã nhận 341 tác phẩm của 27 tác giả là những người hoạt động nhiếp ảnh chuyên và không chuyên trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng. Nhiều tác phẩm thể hiện phong cách sáng tác sinh động, bám sát chủ đề cuộc thi. Trong đó, tập trung phản ánh nét đẹp, bản sắc văn hóa dân tộc, quê hương Sóc Trăng; những tấm gương người tốt việc tốt, điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; những thành tựu trong nông nghiệp, công nghiệp; các hoạt động văn hóa, thể thao…

Đại biểu chụp ảnh cùng các tác giả đạt giải Cuộc thi ảnh thời sự và nghệ thuật tỉnh Sóc Trăng năm 2023. Ảnh: MAI KHÔI

Theo bà Diệp Thị Phượng Trang - Phó Chủ tịch Thường trực Hội Văn học nghệ thuật tỉnh, cuộc thi là dịp để quảng bá hình ảnh quê hương, con người, văn hóa của tỉnh Sóc Trăng đến với công chúng trong và ngoài tỉnh.

Qua xem xét, ban tổ chức đã lựa chọn 69 tác phẩm trưng bày triển lãm ảnh; đồng thời trao 11 giải cho các tác giả, trong đó, có 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 5 giải khuyến khích. Giải nhất thuộc về tác phẩm “Tinh thần đoàn kết” của tác giả Hồng Bảo Toàn.

MAI KHÔI

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: