• Văn hóa - Thể thao

Kết thúc Giải bóng rổ nam (U15 và U18) tỉnh Sóc Trăng năm 2023:

U15 Châu Thành và U18 Trường Trung học phổ thông Hoàng Diệu chia nhau ngôi vô địch

29/10/2023 16:15 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Tác giả: Pon Lư
  • Chủ Nhật, 29/10/2023 | 16:15
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Ngày 29/10, tại sân Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao tỉnh Sóc Trăng diễn ra sôi nổi, hào hứng trận chung kết Giải bóng rổ nam (U15 và U18) tỉnh Sóc Trăng năm 2023. Kết thúc trận đấu, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tiến hành tổ chức trao giải, cúp, cờ, huy chương cho các đội đạt thành tích cao. Đến dự khán và bế mạc giải có đồng chí Trần Minh Lý - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, cùng đông đảo cổ động viên.

Trong trận chung kết nội dung U15, các cầu thủ của đội bóng đến từ huyện Châu Thành đã thi đấu xuất sắc trước các cầu thủ đội bóng Doanh nghiệp tư nhân Vĩnh Khánh (thành phố Sóc Trăng), với điểm số chung cuộc 51 - 19 để giành ngôi vô địch. Đồng hạng ba thuộc về 2 đội: thành phố Sóc Trăng và Trường Trung học cơ sở Lý Thường Kiệt (thành phố Sóc Trăng).

Còn nội dung U18, trận đấu diễn ra khá kịch tính và sôi nổi giữa 2 đội Trường Trung học phổ thông Hoàng Diệu gặp đội Doanh nghiệp tư nhân Vĩnh Khánh (thành phố Sóc Trăng). Với sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả, 2 đội thi đấu khá quyết liệt. Kết thúc 4 hiệp đấu, 2 đội không thể phân định thắng thua (điểm số hòa 45 - 45). Ban tổ chức cho 2 đội thi đấu hiệp phụ, điểm số tiếp tục hòa 60 - 60. Sang hiệp phụ thứ 2, các cầu thủ của đội bóng Trường Trung học phổ thông Hoàng Diệu đã thi đấu “trội” hơn khi giành chiến thắng điểm số chung cuộc 65 - 62 để giành ngôi quán quân. Đội bóng Doanh nghiệp tư nhân Vĩnh Khánh chấp nhận ngôi á quân; đồng hạng ba thuộc về 2 đội Kế Sách và Trường Trung học phổ thông Nguyễn Khuyến (thị xã Vĩnh Châu).

Ban tổ chức trao cờ, cúp và huy chương cho các đội đạt thành tích cao nội dung U18. Ảnh: THẠCH PÍCH

Giải bóng rổ nam tỉnh Sóc Trăng năm nay, quy tụ được U15 có 6 đội và U18 có 12 đội được chia làm 4 bảng thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm để chọn đội nhất, nhì của mỗi bảng thi đấu vào tứ kết, bán kết và chung kết xếp hạng.

Theo đánh giá của ban tổ chức, giải đấu có chất lượng chuyên môn tốt. Bởi, hầu hết các đội tham dự có sự đầu tư và tuyển chọn những vận động viên có tài năng ở cơ sở, nên cuộc tranh chấp bóng của một số trận đấu cũng khá gay cấn và hấp dẫn; qua đó, nhằm khơi dậy và đánh giá phong trào tập luyện thể thao môn bóng rổ ở các địa phương và tạo sân chơi bổ ích cho tuổi trẻ, học sinh có dịp thi đấu, giao lưu với nhau trên tinh thần thể thao vui khỏe.

THẠCH PÍCH

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: