• Xây dựng Đảng

81 học viên hoàn thành chương trình bồi dưỡng nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng

19/05/2022 12:01 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 19/05/2022 | 12:01

STO - Sáng ngày 19-5, tại Trung tâm Hội nghị Toàn Thịnh, Ban Tổ chức Tỉnh ủy Sóc Trăng tổ chức lễ bế giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác tổ chức xây dựng Đảng. Dự lễ bế giảng có lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Sở Nội vụ.

Sau 5 ngày học tập, 81 học viên đang công tác ở các cơ quan, đơn vị sự nghiệp Đảng, các tổ chức chính trị - xã hội tỉnh, sở, ngành tỉnh; trưởng, phó ban, cán bộ ban tổ chức các huyện ủy, thị ủy, thành ủy, đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy và bí thư, phó bí thư, cán bộ tổ chức của đảng ủy xã đã hoàn thành nội dung chương trình với 7 chuyên đề có nội dung bao quát, toàn diện các mặt công tác tổ chức xây dựng Đảng, gắn liền với chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên của các học viên, nhất là các học viên làm công tác tổ chức của các sở, ngành và ban tổ chức cấp huyện.

Đồng chí Lâm Tiến Thạch - Phó trưởng Ban Thường trực Ban Tổ chức Tỉnh ủy Sóc Trăng trao chứng nhận cho các học viên. Ảnh: K.N

Phát biểu bế giảng, đồng chí Lâm Tiến Thạch - Phó trưởng Ban Thường trực Ban Tổ chức Tỉnh ủy đánh giá cao các học viên có tinh thần, thái độ học tập tốt, tích cực trao đổi, thảo luận giữa báo cáo viên và học viên, giữa học viên với nhau. Trong thời gian học tập, các học viên đã được trang bị kiến thức về nghiệp vụ công tác tổ chức xây dựng Đảng, vì vậy khi trở về đơn vị vận dụng tốt các kiến thức đã học vào công việc đang phụ trách, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

K.N

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: