Thi hành án dân sự Sóc Trăng tiếp nhận 12 công chức được tuyển dụng

27/10/2022 14:03 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 27/10/2022 | 14:03

STO - Sáng ngày 27/10, tại Cục Thi hành án dân sự Sóc Trăng đã diễn ra lễ công bố và trao quyết định tuyển dụng cho 12 công chức ngành Thi hành án dân sự. Tham dự có đồng chí Nguyễn Văn Uốt - Cục trưởng Cục Thi hành án dân sự tỉnh.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Uốt thừa quyền ủy nhiệm trao quyết định tuyển dụng công chức ngành Thi hành án của Tổng cục Thi hành án dân sự cho 12 đồng chí (11 chuyên viên và 1 kế toán viên). 12 công chức được tuyển dụng sẽ nhận nhiệm vụ công tác tại các đơn vị thi hành án dân sự hai cấp trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng. Đồng thời, lãnh đạo Cục Thi hành án dân sự đã bố trí chỉ tiêu cụ thể và giao 12 công chức được tuyển dụng về công tác tại các phòng nghiệp vụ, các đơn vị chi cục để đảm bảo nhu cầu nhiệm vụ công tác.

Trao quyết định tuyển dụng cho 12 công chức ngành Thi hành án dân sự về phục vụ công tác trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng. Ảnh: SỚM MAI

Đồng chí Nguyễn Văn Uốt chúc mừng các công chức được tuyển dụng vào ngành Thi hành án dân sự. Cục trưởng thông tin về những khó khăn mang tính đặc thù của ngành và đề nghị các công chức được tuyển dụng không ngừng học tập, trau dồi kiến thức chuyên môn, phẩm chất đạo đức và có văn hóa ứng xử chuẩn mực khi tiếp xúc với dân. Các lãnh đạo phòng nghiệp vụ, chi cục thi hành án dân sự các huyện, thị xã, thành phố cần có sự phân công nhiệm vụ cụ thể và hỗ trợ, tạo mọi điều kiện thuận lợi, có chế độ đãi ngộ đối với các công chức ngoài tỉnh để các công chức mới được tuyển dụng hoàn thành tốt nhiệm vụ. Cục trưởng tin tưởng những công chức mới được tuyển dụng được đào tạo chính quy, qua thi tuyển nghiêm ngặt sẽ là nhân tố tích cực, bổ sung nguồn lực giúp thi hành án dân sự hai cấp hoàn thành tốt chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao.

SỚM MAI

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: