Trao quyết định bổ nhiệm 7 chấp hành viên trung cấp

08/06/2022 17:49 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 08/06/2022 | 17:49

STO - Chiều ngày 8-6, tại Cục Thi hành án dân sự (THADS) đã diễn ra lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm chấp hành viên trung cấp. Tham dự có đồng chí Nguyễn Văn Uốt - Cục trưởng Cục THADS Sóc Trăng, ban lãnh đạo, phòng nghiệp vụ và lãnh đạo chi cục THADS các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Uốt thừa quyền ủy nhiệm trao quyết định bổ nhiệm của Bộ Tư pháp cho 7 chấp hành viên trung cấp là công chức trực thuộc Cục THADS Sóc Trăng. Đại diện cho chấp hành viên được bổ nhiệm, đồng chí Trần Thị Ánh Tuyết - Chấp hành viên, Chi cục THADS huyện Kế Sách (Sóc Trăng) trân trọng cảm ơn sâu sắc đối với lãnh đạo, tập thể đơn vị đã tạo điều kiện để bản thân được nghiên cứu học tập, được bổ nhiệm, xếp lương nâng ngạch; hứa sẽ phấn đấu hơn nữa để thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ được giao.

Trao quyết định bổ nhiệm chấp hành viên trung cấp cho 7 công chức trực thuộc Cục THADS Sóc Trăng. Ảnh: C.H

Đồng chí Nguyễn Văn Uốt đã ghi nhận sự nỗ lực, phấn đấu của các chấp hành viên trung cấp vừa được bổ nhiệm. Hiện nay, tình hình án thụ lý ngày một tăng và có nhiều án lớn, án phức tạp, mong các chấp hành viên không ngừng phấn đấu, học tập và nâng cao chuyên môn nghiệp vụ để xứng đáng với chức danh vừa được bổ nhiệm, đáp ứng nhu cầu nhiệm vụ công tác. Các chấp hành viên trung cấp cần quan tâm hướng dẫn đối với chấp hành viên sơ cấp, thư ký và tích cực tham mưu cho thủ trưởng đơn vị trong thực hiện nhiệm vụ. Cục trưởng tin rằng sự quyết tâm của các chấp hành viên trung cấp vừa được bổ nhiệm sẽ góp phần giúp THADS hai cấp hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao.

C.H

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: