• Chuyển đổi số

Sở Công Thương:

“Chia sẻ về kinh nghiệm quản trị nhân sự và quy trình thực hiện hợp đồng điện tử”

28/07/2023 18:50 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 28/07/2023 | 18:50
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Chiều ngày 28/7, tại Trung tâm Hội nghị Hưng Lộc Phát (thành phố Sóc Trăng), Sở Công Thương phối hợp MobiFone tỉnh Sóc Trăng tổ chức buổi Hội thảo “Chia sẻ về kinh nghiệm quản trị nhân sự và quy trình thực hiện hợp đồng điện tử”. Tham dự hội thảo có các đồng chí Hứa Trường Sơn - Phó Giám đốc Sở Công Thương; Mã Thị Thanh - Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh và đông đảo các doanh nghiệp trong tỉnh cùng tham dự.

Tại hội thảo, các đại biểu đã được nghe chuyên gia chia sẻ kinh nghiệm trong quản trị nhân lực; các hoạt động quản lý nhân sự; tại sao cần phải có kinh nghiệm trong quản lý nhân sự; 3 lợi ích kinh nghiệm của quản lý nhân sự: tăng hiệu suất làm việc của nhân viên, tạo môi trường làm việc tích cực, nâng cao uy tín và danh tiếng của doanh nghiệp. Ngoài ra, chuyên gia còn chia sẻ các giải pháp để quản trị nhân lực hiệu quả trong thời đại 4.0…

Quang cảnh hội thảo. Ảnh: HOÀNG LAN

Bên cạnh đó, lãnh đạo MobiFone tỉnh Sóc Trăng còn chia sẻ các lợi ích khi sử dụng hợp đồng điện tử; giới thiệu tính năng, công nghệ của giải pháp hợp đồng điện tử (Mobifone Econtract); quy trình ký kết trên Mobifone Econtract… đến các doanh nghiệp.

Theo lãnh đạo Sở Công Thương, thông qua hội thảo nhằm giúp doanh nghiệp trao đổi kinh nghiệm trong quản lý, điều hành nhân sự, cũng như giới thiệu, hướng dẫn các quy trình về thực hiện hợp đồng giao dịch điện tử, hướng đến giúp doanh nghiệp đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số vào hoạt động sản xuất, kinh doanh, góp phần thực hiện có hiệu quả tiến trình chuyển đổi số của tỉnh.

HOÀNG LAN

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: