• Đoàn thể

Ký thỏa thuận hợp tác chương trình phúc lợi cho đoàn viên, người lao động

12/01/2024 17:41 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 12/01/2024 | 17:41
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Chiều ngày 12/1, tại Liên đoàn Lao động tỉnh Sóc Trăng đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chương trình phúc lợi cho đoàn viên và người lao động. Dự lễ có các đồng chí: Nguyễn Thanh Sơn - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh; Nguyễn Ngọc Thơ - Giám đốc Bưu điện tỉnh. Cùng dự còn có các đồng chí Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh, liên đoàn lao động các huyện, thị xã, thành phố; công đoàn ngành và tương đương.

Theo dự thảo thỏa thuận hợp tác giữa Bưu điện tỉnh và Liên đoàn Lao động tỉnh, Bưu điện tỉnh sẽ giảm giá hoặc có chính sách ưu đãi cho đoàn viên công đoàn có xuất trình thẻ đoàn viên khi mua hàng trả tiền ngay tại các điểm giao dịch bưu điện hoặc chương trình bán hàng ưu đãi của Bưu điện tỉnh Sóc Trăng đối với các sản phẩm mà Bưu điện tỉnh Sóc Trăng cung cấp. Bưu điện tỉnh cũng đồng hành với công đoàn các cấp tổ chức các chương trình khuyến mãi, bán hàng ưu đãi cho đoàn viên công đoàn, người lao động tại các đơn vị sử dụng lao động trên địa bàn và khu công nghiệp. Đồng thời tặng thẻ khách hàng thân thiết cho người lao động theo danh sách đăng ký của công đoàn các cấp khi mua hàng tại hệ thống bưu cục, điểm bưu điện - văn hóa xã hoặc các chương trình bán hàng ưu đãi cho người lao động của bưu điện.

Với sự chứng kiến của các đại biểu, lãnh đạo Bưu điện tỉnh và Liên đoàn Lao động tỉnh Sóc Trăng đã ký thỏa thuận hợp tác. Ảnh: THIỆN HẢI

Cũng trong nội dung hợp tác, Bưu điện tỉnh Sóc Trăng sẽ triển khai các chương trình nhằm góp phần nâng cao chất lượng đời sống vật chất, văn hóa và tinh thần cho đoàn viên công đoàn, người lao động; ưu đãi giá cước dịch vụ đối với Liên đoàn Lao động tỉnh và các công đoàn cơ sở. Hằng năm, Bưu điện tỉnh còn trích tối đa 0,5% tổng doanh thu từ các chương trình bán hàng ưu đãi cho hoạt động phúc lợi của Liên đoàn Lao động tỉnh. Liên đoàn Lao động tỉnh sẽ có văn bản chỉ đạo các liên đoàn lao động huyện, thị xã, thành phố, công đoàn ngành, công đoàn trực thuộc phối hợp với các đơn vị trực thuộc của Bưu điện tỉnh triển khai thực hiện nội dung thỏa thuận hợp tác.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã đóng góp các ý kiến, làm rõ hơn nội dung của thỏa thuận hợp tác trong thời gian 5 năm nhằm đem lại hiệu quả thiết thực, phục vụ cộng đồng và gắn kết đoàn viên công đoàn, người lao động bằng chất lượng dịch vụ, thân thiện, hiện đại. Sau thảo luận, lãnh đạo Bưu điện tỉnh và Liên đoàn Lao động tỉnh đã tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác.

THIỆN HẢI

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: