• Đoàn thể

Tổ chức Hội thi Cán bộ hội phụ nữ giỏi trong lực lượng vũ trang tỉnh Sóc Trăng

30/06/2023 15:21 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 30/06/2023 | 15:21
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Ngày 30/6, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Sóc Trăng tổ chức Hội thi Cán bộ hội phụ nữ giỏi trong lực lượng vũ trang tỉnh Sóc Trăng năm 2023. Đại tá Tô Việt Hà - Phó Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh dự và chỉ đạo hội thi.

Tham gia hội thi có 10 đội, gồm 20 thí sinh là cán bộ, hội viên phụ nữ các tổ hội trực thuộc Hội Phụ nữ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh. Hội thi có 2 phần: thi lý thuyết dưới hình thức trắc nghiệm và thi tự luận. Nội dung Hội thi Cán bộ hội phụ nữ giỏi tổng hợp kiến thức bao gồm Nghị quyết Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII; Chương trình hành động của phụ nữ các cấp trong Quân đội, Quy chế công tác phụ nữ trong Quân đội nhân dân Việt Nam, nội dung nhiệm vụ trọng tâm và phong trào thi đua của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, phụ nữ Quân đội, phụ nữ Quân khu 9; kiến thức và kinh nghiệm giải quyết các vấn đề thường gặp trong công tác vận động phụ nữ, công tác hội cũng như trong các lĩnh vực của cuộc sống liên quan đến phụ nữ và vai trò của phụ nữ.

Đại tá Tô Việt Hà - Phó Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Sóc Trăng trao khen thưởng cho các thí sinh.

Theo Đại tá Tô Việt Hà, với tinh thần trách nhiệm cao, hội thi diễn ra thành công tốt đẹp. Các đội tham gia thi đều có sự đầu tư, chuẩn bị chu đáo, truyền tải được nhiều kiến thức, thông điệp ý nghĩa liên quan đến các hoạt động công tác hội; xử lý các tình huống linh hoạt, chính xác, hiệu quả sát với yêu cầu thực tiễn. Qua hội thi nhằm đánh giá chất lượng, trình độ, năng lực toàn diện của đội ngũ cán bộ hội cơ sở. Đồng thời, hội thi cũng là dịp để cán bộ, hội viên nghiên cứu, giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm, qua đó bồi dưỡng kiến thức, nâng cao kỹ năng, phương pháp công tác hội và không ngừng nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức hội phụ nữ.

Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba, 4 giải khuyến khích cho các tập thể và 10 cá nhân đạt thành tích tiêu biểu.

THANH NAM

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: