• Giáo dục

Ngày đầu tiên học sinh trở lại trường sau nghỉ Tết

19/02/2024 10:34 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 19/02/2024 | 10:34
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Sau kỳ nghỉ tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, các trường học trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng đã đón học sinh trở lại trường học vào ngày hôm nay 19/2.

Ngày 19/2, tất cả học sinh đã đi học trở lại sau kỳ nghỉ tết Nguyên đán liên tục 13 ngày.

Tại Trường Mẫu giáo Hoàng Yến (thành phố Sóc Trăng), ngay từ sáng sớm Ban Giám hiệu nhà trường cùng các giáo viên đã có mặt để đón học sinh. Ảnh: HUỲNH NHƯ

Trong kỳ nghỉ Tết năm nay, việc ứng trực, bảo vệ đơn vị, trường học được duy trì, bảo đảm. Các trường học không để xảy ra sự cố. Việc chuẩn bị đón học sinh trở lại trường sau kỳ nghỉ cũng được các trường thực hiện chu đáo.

Tại các trường, ngày trở lại học sau kỳ nghỉ Tết là ngày thứ Hai nên tiết sinh hoạt dưới cờ vẫn thực hiện nghiêm túc theo quy định.

Giờ chào cờ đầu tuần sau kỳ nghỉ tết Nguyên đán của học sinh Trường Trung học cơ sở Dương Kỳ Hiệp (thành phố Sóc Trăng). Ảnh: HUỲNH NHƯ

Theo Sở Giáo dục và Đào tạo Sóc Trăng, học sinh nghỉ tết Nguyên đán Giáp Thìn từ ngày 5/2/2024 đến hết ngày 17/2/2024. Trước kỳ nghỉ Tết, Sở Giáo dục và Đào tạo Sóc Trăng đã có văn bản gửi các phòng giáo dục và đào tạo các huyện, thị xã, thành phố và các nhà trường về việc tổ chức đón tết Nguyên đán và thực hiện chế độ thông tin, báo cáo trong và sau kỳ nghỉ Tết. Trong đó, lưu ý các đơn vị, các trường khẩn trương thực hiện việc ổn định nề nếp dạy học ngay những ngày đầu năm và duy trì sĩ số học sinh, đặc biệt là học sinh mầm non, tiểu học và trung học đi học trở lại sau thời gian nghỉ Tết, tập trung dạy và học để nâng cao chất lượng giáo dục các cấp theo kế hoạch. 

HUỲNH NHƯ

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: