• Huyện Cù Lao Dung

Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh:

Tặng quà, chăm sóc sức khỏe cộng đồng tại xã biên giới biển

21/05/2023 11:50 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Chủ Nhật, 21/05/2023 | 11:50
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Sáng ngày 21/5, tại Nhà văn hóa xã An Thạnh Nam, huyện Cù Lao Dung (Sóc Trăng), Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Huyện đoàn Cù Lao Dung tổ chức Ngày hội Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng năm 2023. Đến dự có các đồng chí: Võ Đăng Khoa - Bí thư Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; Trương Hải Đông - Bí thư Huyện đoàn Cù Lao Dung.

Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Sóc Trăng trao tặng gạo cho hộ nghèo ở xã An Thạnh Nam, huyện Cù Lao Dung (Sóc Trăng). Ảnh: NGỌC HẢI

Trong khuôn khổ ngày hội, Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã trao tặng 1 tấn gạo cho 100 hộ nghèo, hoàn cảnh khó khăn; tặng 1.000 quyển tập cho học sinh nghèo hiếu học ở xã An Thạnh Nam và Liên Chi hội Sinh viên Sóc Trăng - Trường Đại học Y Dược Cần Thơ tặng 100 phần sữa cho trẻ em. Ngày hội Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng cũng huy động đông đảo y, bác sĩ Bệnh viện Chuyên khoa Sản Nhi Sóc Trăng và Bệnh viện Chuyên khoa 27 tháng 2 phối hợp tư vấn sức khỏe, khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho 100 trẻ em và 100 người dân có hoàn cảnh khó khăn. Đoàn viên, thanh niên thông tin, tuyên truyền, phát tờ rơi cho người dân về dịch Covid-19, cách phòng ngừa dịch bệnh. Đoàn Khối cũng thành lập đoàn y, bác sĩ đến khám bệnh, cấp thuốc miễn phí tận nhà những trường hợp người già đi lại khó khăn. 

Ngày hội thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên Đoàn Khối và Huyện đoàn Cù Lao Dung tham gia; tổng kinh phí thực hiện trên 40 triệu đồng. Hoạt động này diễn ra ở xã An Thạnh Nam - xã biên giới biển, đã mang đến ý nghĩa thiết thực, hỗ trợ, chia sẻ một phần khó khăn của người dân, đặc biệt “di động” đội ngũ khám bệnh, cấp thuốc trị bệnh cho trẻ em và người dân, nhất là những cụ già đi lại khó khăn.

NGỌC HẢI

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: