• Ngân hàng chính sách xã hội

Phát động tháng cao điểm ủng hộ quỹ “Vì người nghèo” và “Gửi tiền tiết kiệm chung tay vì người nghèo”

10/11/2021 13:13 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 10/11/2021 | 13:13

STO - Ngày 10-11, tại Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) Chi nhánh tỉnh Sóc Trăng đã diễn ra Lễ phát động tháng cao điểm ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” và “Gửi tiền tiết kiệm chung tay vì người nghèo”.

Buổi lễ do Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng kết hợp Hội Liên hiệp Phụ nữ, Hội Nông dân, Hội Cựu chiến binh, Đoàn Thanh niên và NHCSXH Chi nhánh tỉnh Sóc Trăng phối hợp tổ chức theo hình thức trực tuyến, với sự tham dự của lãnh đạo các đơn vị có liên quan từ cấp tỉnh đến cấp huyện.

Các khách hàng tham gia “Gửi tiền tiết kiệm chung tay vì người nghèo”. Ảnh: Q.BÌNH

Phát biểu khai mạc tại buổi lễ, đồng chí Trần Duy Đông - Giám đốc NHCSXH Chi nhánh tỉnh cho biết, các tổ chức, cá nhân có thể gửi tiết kiệm tại trụ sở NHCSXH tỉnh, huyện và 109 điểm giao dịch xã đặt tại trụ sở UBND xã, phường, thị trấn thông qua các hình thức gửi như: tiết kiệm gửi góp, tiết kiệm không kỳ hạn, tiết kiệm có kỳ hạn với mức lãi suất gửi tiền tương đương các ngân hàng thương mại nhà nước, được Nhà nước đảm bảo khả năng thanh toán. NHCSXH luôn thực hiện tốt vai trò, nhiệm vụ chính trị được Đảng và Nhà nước giao, theo tôn chỉ hành động “Thấu hiểu lòng dân, tận tâm phục vụ”.

Tại buổi lễ, Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã phát động tháng cao điểm ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” và “Gửi tiền tiết kiệm chung tay vì người nghèo”. Đại diện các hội, đoàn thể nhận ủy thác và đại biểu tham dự tại các điểm cầu đã có nhiều ý kiến phát biểu tại buổi lễ. Theo lãnh đạo NHCSXH Chi nhánh tỉnh, tổng kết số tiền huy động Quỹ “Vì người nghèo” và “Gửi tiền tiết kiệm chung tay vì người nghèo” đến cuối buổi sáng ngày 10-11, gồm: Quỹ “Vì người nghèo” là 100 triệu đồng và tiền gửi tiết kiệm chung tay vì người nghèo trên 18,7 tỉ đồng.

Dịp này, toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động NHCSXH Chi nhánh tỉnh Sóc Trăng tham gia đóng góp Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh Sóc Trăng với số tiền 100 triệu đồng.

QUANG BÌNH

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: