Chuẩn bị cưỡng chế thi hành án dân sự trường hợp ông Cao Xiêng

03/04/2024 20:06 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 03/04/2024 | 20:06
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Chiều ngày 3/4, tại UBND Phường 5, thành phố Sóc Trăng (Sóc Trăng), Chi cục Thi hành án dân sự thành phố Sóc Trăng phối hợp một số ban ngành, đoàn thể, cơ quan có liên quan tỉnh, thành phố và địa phương tổ chức mời một số hộ dân Khóm 2, Phường 5, thành phố Sóc Trăng họp và thông báo về việc sẽ cưỡng chế thi hành án đối với trường hợp ông Cao Xiêng nếu không tự nguyện thi hành án.

Tại buổi họp, đại diện Chi cục Thi hành án dân sự thành phố Sóc Trăng thông báo sẽ cưỡng chế thi hành án đối với trường hợp ông Cao Xiêng trong tháng 5/2024 để đảm bảo thi hành nội dung bản án. Đồng thời, thông báo nội dung bản án và toàn bộ quá trình vận động, thuyết phục giải quyết của các cơ quan có thẩm quyền nhưng hộ ông Cao Xiêng không tự nguyện thi hành án.

 Quang cảnh buổi họp. Ảnh: SỚM MAI

Đặc biệt, thông báo về thiện chí của người được thi hành án là đồng ý ổn định cho gia đình ông Cao Xiêng trên phần đất có 5 căn nhà thuộc thửa số 85, tờ bản đồ số 27, tọa lạc tại Khóm 2, Phường 5, thành phố Sóc Trăng vì thấy hoàn cảnh khó khăn. Phía được thi hành án chỉ yêu cầu cơ quan thi hành án tháo dỡ, di dời 2 căn nhà đối diện với 5 căn nhà trên để trả lại đất. Trong quá trình thực hiện di dời 2 căn nhà, phía được thi hành án còn thiện chí hỗ trợ 2 nền nhà (mỗi nền có diện tích ngang 5 mét, dài 17 mét) và hỗ trợ thêm 100 triệu đồng để đương sự ổn định chỗ ở.

Sau khi nắm được tình hình, đa phần những người dân khu vực, người uy tín ở địa phương tham dự cuộc họp đều thống nhất sẽ hỗ trợ vận động, thuyết phục phía gia đình ông Cao Xiêng tự nguyện tháo dỡ, di dời để không phải bị cưỡng chế thi hành án.

         SỚM MAI

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: