Con tin bị đối tượng “ngáo đá” khống chế được giải cứu an toàn

03/04/2024 22:04 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Tác giả: Song Lê
  • Thứ Tư, 03/04/2024 | 22:04
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Theo thông tin từ Công an thị xã Ngã Năm (Sóc Trăng), ngày 3/4, trên địa bàn xảy ra vụ việc đối tượng “ngáo đá” dùng dao tự chế khống chế người làm con tin. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã vào cuộc và giải cứu thành công.

Vụ việc xảy ra lúc gần 10 giờ, Công an Phường 2 phát hiện 3 đối tượng đang thuê nhà nghỉ trên địa bàn phường sử dụng trái phép chất ma túy, trong đó có 1 đối tượng có biểu hiện “ngáo đá” nên đã khẩn trương triển khai lực lượng xử lý. Khi phát hiện lực lượng công an, đối tượng đã dùng dao tự chế tấn công khống chế 1 người phụ nữ đang ngồi uống nước bên lề đường, đưa vào cố thủ trong nhà nghỉ. Đối tượng này yêu cầu cho gặp người yêu và một xe taxi để rời khỏi nhà nghỉ.

Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: SONG LÊ

Nhận được tin báo, Đại tá Phan Văn Ứng - Phó Giám đốc Công an tỉnh đã đến hiện trường, trực tiếp chỉ đạo, huy động lực lượng Cảnh sát cơ động, Cảnh sát hình sự, Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy và Công an thị xã Ngã Năm triển khai các biện pháp giải cứu con tin. Sau hơn nhiều giờ kiên trì thuyết phục, tác động tâm lý, tận dụng sơ hở, lực lượng chức năng đã khống chế, bắt giữ đối tượng và giải cứu thành công người phụ nữ.

Qua điều tra, đối tượng khống chế con tin tên là Đỗ Thanh Tâm (sinh năm 1999), ngụ xã Kế An, huyện Kế Sách (Sóc Trăng), là một trong những đối tượng bỏ trốn khỏi Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh vào ngày 24/2/2024. Được biết, trước khi vào cơ sở cai nghiện ma túy, đối tượng sống lang thang, có nhiều tiền án, tiền sự và quan hệ thân thiết với thành phần bất hảo.

SONG LÊ

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: