Công an thị xã Vĩnh Châu liên tiếp bắt giữ 2 vụ tàng trữ trái phép chất ma túy

10/06/2024 17:57 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 10/06/2024 | 17:57
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Thực hiện Tháng hành động phòng, chống ma túy và cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm về ma túy năm 2024, Công an thị xã Vĩnh Châu (Sóc Trăng) liên tiếp phát hiện, bắt 2 vụ, 2 đối tượng tàng trữ và vận chuyển trái phép chất ma túy.

Qua công tác nắm tình hình và nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, vào lúc 21 giờ 30 phút ngày 9/6, Công an xã Lai Hòa, thị xã Vĩnh Châu tiến hành kiểm tra nhà của đối tượng Thạch Hồng Thương, sinh năm 1994, ngụ tại ấp Prey Chóp B, xã Lai Hòa, thị xã Vĩnh Châu. Tại đây, lực lượng công an tạm giữ 10 túi nilon không màu, bên trong có chứa các chất tinh thể màu trắng nghi là ma túy đá.

Bước đầu, Thạch Hồng Thương khai nhận đó là số ma túy được đối tượng mua từ thành phố Bạc Liêu về để sử dụng. Lực lượng chức năng đã lập biên bản bắt người phạm tội quả tang, tạm giữ các tang vật có liên quan và đưa đối tượng về Công an xã để tiếp tục điều tra làm rõ.

Đối tượng Thạch Hồng Thương và đối tượng Trịnh Huỳnh Quốc Tín. Ảnh: TRƯỜNG AN

Cũng trong tối ngày 9/6, Tổ tuần tra kiểm soát đảm bảo an ninh trật tự của Công an Phường 1 khi tuần tra đến đoạn đường 30/4, Khóm 1, Phường 1, thị xã Vĩnh Châu thì phát hiện đối tượng Trịnh Huỳnh Quốc Tín, sinh năm 2005, ngụ tại số 83 đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Khóm 5, Phường 7, thành phố Sóc Trăng đang dừng xe trên đường có nhiều biểu hiện nghi vấn nên tiến hành kiểm tra.

Qua kiểm tra, phát hiện trên người đối tượng có 1 túi nilon được bịt kín hai đầu, bên trong có chứa chất tinh thể rắn màu trắng nghi là ma túy dạng “khay”; 1 túi nilon được bịt kín hai đầu bên trong có chứa 8 viên nén màu xám không rõ hình dạng nghi là ma túy dạng “kẹo”. Qua làm việc, Tín khai nhận đó là ma túy được Tín vận chuyển xuống thị xã Vĩnh Châu để bán cho đối tượng khác sử dụng.

Hiện các vụ việc được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

TUYẾT NHUNG

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: