Cục Quản lý thị trường tỉnh Sóc Trăng

Tuyên truyền, phổ biến các quy định pháp luật và vận động, ký cam kết không bán hàng giả, hàng nhái

23/11/2023 16:47 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 23/11/2023 | 16:47
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Chiều ngày 23/11, tại Trung tâm Hội nghị Toàn Thịnh (thành phố Sóc Trăng), Cục Quản lý thị trường tỉnh Sóc Trăng tổ chức Hội nghị tuyên truyền, phổ biến các quy định của pháp luật và vận động, ký cam kết không kinh doanh hàng giả, hàng nhái… cho các tổ chức, cá nhân là các cơ sở sản xuất, kinh doanh trên địa bàn thành phố Sóc Trăng.

Tại hội nghị, Cục Quản lý thị trường tỉnh đã làm rõ khái niệm về hàng giả; hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ, hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ và các quy định xử phạt vi phạm hành chính, đến các cơ sở sản xuất, kinh doanh giày dép, quần áo, thực phẩm chức năng, phụ kiện thời trang, đồng hồ, mỹ phẩm, túi, ví, thiết bị điện tử, đồ dùng thể thao, mũ bảo hiểm, dược phẩm, dược liệu… trên địa bàn thành phố Sóc Trăng. Bên cạnh đó, các đại biểu còn được tuyên truyền, phổ biến về tác hại của việc sử dụng “thuốc lá điện tử”, “thuốc lá nung nóng”.

Quang cảnh hội nghị. Ảnh: HOÀNG LAN

Thông qua hội nghị, nhằm giúp các cơ sở sản xuất, kinh doanh trên địa bàn thành phố Sóc Trăng nâng cao ý thức, nói không với mua bán hàng giả, hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ, xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ và các sản phẩm thuốc lá mới, góp phần bảo vệ quyền lợi của chính mình và người tiêu dùng.

Trước đó, Cục Quản lý thị trường tỉnh đã tổ chức tuyên truyền, phổ biến các quy định pháp luật và vận động, ký cam kết không bán hàng giả, hàng nhái đối với các cơ sở sản xuất, kinh doanh tại thị xã Ngã Năm và các huyện: Thạnh Trị, Mỹ Tú, Châu Thành và Mỹ Xuyên.

HOÀNG LAN

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: