• Thành phố Sóc Trăng trên đường phát triển

Đoàn cán bộ tỉnh thăm, tặng quà nhân dịp lễ Sene ĐôlTa tại thành phố Sóc Trăng

11/10/2023 19:55 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 11/10/2023 | 19:55
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Chiều ngày 11/10, đoàn cán bộ tỉnh do đồng chí Nguyễn Văn Quận - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Sóc Trăng làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà gia đình các đồng chí cán bộ hưu trí là đồng bào Khmer trên địa bàn thành phố Sóc Trăng nhân dịp lễ Sene ĐôlTa năm 2023. Cùng đi còn có lãnh đạo sở, ngành tỉnh.

Đoàn đến thăm, tặng quà gia đình đồng chí Sơn Thị Pheng - nguyên Phó Chánh án Tòa án nhân dân tỉnh Sóc Trăng. Ảnh: HUỲNH NHƯ

Đoàn đã đến thăm, tặng quà gia đình các đồng chí: Sơn Thị Pheng - nguyên Phó Chánh án Tòa án nhân dân tỉnh, Kim Ngọc Lợi - nguyên Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh, Thạch Thị Si Hoa La - nguyên Phó trưởng Ban Dân tộc tỉnh, Lý Thị Sẩm - nguyên Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, Tạ Thị Tên - nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh. Đoàn còn đến thăm và chúc mừng lễ Sene ĐôlTa năm 2023 tại chùa Peam Buôl Thmây (phường 4, thành phố Sóc Trăng).

Tại các nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Văn Quận đã ân cần thăm hỏi tình hình đời sống, sức khỏe các đồng chí cán bộ hưu trí và gửi lời chúc đến các gia đình, các vị sư sãi, các vị trong ban quản trị chùa và bà con Khmer đón lễ Sene ĐôlTa 2023 vui tươi, đầm ấm. Qua đó, mong muốn các gia đình tiếp tục gương mẫu thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tăng gia sản xuất, góp phần ổn định đời sống và đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Đại diện Ban Quản trị chùa Peam Buôl Thmây và các gia đình cán bộ hưu trí đã bày tỏ niềm vui mừng, phấn khởi trước sự quan tâm của các cấp lãnh đạo đã đến thăm hỏi, chung vui nhân dịp lễ Sene ĐôlTa của đồng bào Khmer. Và hứa sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, phát triển kinh tế, tham gia giữ gìn an ninh trật tự và có nhiều đóng góp hơn nữa cho sự phát triển của địa phương trong thời gian tới.

HUỲNH NHƯ

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: