• Thành phố Sóc Trăng trên đường phát triển

Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, trên địa bàn thành phố Sóc Trăng diễn ra vui tươi, an toàn

27/01/2023 13:26 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 27/01/2023 | 13:26

STO - Sáng ngày 27/1 (nhằm mùng 6 Tết), UBND thành phố Sóc Trăng tổ chức Hội nghị sơ kết tình hình tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Dự hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Văn Quận - Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố; Trần Văn Trí - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; Nguyễn Thị Kiều Linh - Phó Bí thư Thành ủy; Châu Kiến Tường - Phó Chủ tịch UBND thành phố.

Đại biểu tham dự hội nghị. Ảnh: LÊ VŨ

Tình hình chung, các ban ngành, đoàn thể và các phường của thành phố đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực mừng Đảng, mừng xuân tạo không khí vui tươi, phấn khởi. Tình hình giá cả thị trường được kiểm soát chặt chẽ, lượng hàng hóa dồi dào, đảm bảo cung ứng kịp thời và đầy đủ. Công tác kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm được thực hiện thường xuyên, không có trường hợp ngộ độc thực phẩm xảy ra. Công tác an sinh xã hội được thực hiện tốt, đảm bảo mọi nhà đều có Tết. Theo đó, thành phố Sóc Trăng đã tổ chức 57 đoàn đi thăm, chúc Tết và tặng hơn 10.900 phần quà cho gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn… tổng kính phí trên 3,4 tỷ đồng; đồng thời, phân bổ trên 230 tấn gạo cho hộ nghèo, cận nghèo, đối tượng bảo trợ xã hội.

Để tạo không khí vui xuân, đón Tết, các con đường trong nội ô thành phố, khu vực công cộng đều được dọn dẹp sạch sẽ, lắp đặt các hộp đèn, in thay mới các tranh pa nô, biểu ngữ, treo cờ Đảng, cờ Tổ quốc tại các dải phân cách, vòng xuyến, các cầu; trang trí nhiều tiểu cảnh để người dân, du khách tham quan, chụp ảnh… tạo nhiều điểm nhấn. Các hoạt động văn hóa - văn nghệ được tổ chức với nhiều hình thức đa dạng, phong phú, đáp ứng nhu cầu thưởng ngoạn của người dân; trong những ngày Tết, các khu di tích trên địa bàn thành phố đã đón trên 49.900 lượt khách trong và ngoài tỉnh đến tham quan. Tình hình an ninh, chính trị, trật tự an toàn giao thông, đô thị trên địa bàn thành phố trong những ngày Tết cơ bản được giữ vững.

Sau tết Nguyên đán, thành phố Sóc Trăng tập trung cho công tác tuyển quân, thu ngân sách, cải cách hành chính cùng với đó, phát động các phong trào thi đua giải phóng mặt bằng, giải ngân vốn để các công trình, dự án trọng điểm được triển khai, tạo đà phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội năm 2023.

LÊ VŨ

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: