• Thành phố Sóc Trăng trên đường phát triển

Đoàn cán bộ tỉnh:

Thăm, chúc mừng lễ Sene ĐôlTa gia đình cán bộ hưu trí người Khmer và chùa Mahatup

11/10/2023 18:13 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 11/10/2023 | 18:13
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Chiều ngày 11/10, đoàn cán bộ tỉnh do đồng chí Nguyễn Văn Sắc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Sóc Trăng làm trưởng đoàn đến thăm và chúc mừng lễ Sene ĐôlTa của đồng bào Khmer tại chùa Mahatup; gia đình đồng chí Thạch Tịnh - nguyên Phó Chủ tịch Hội đồng Dân tộc của Quốc hội (thành phố Sóc Trăng).

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Nguyễn Văn Sắc và thành viên đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của ban quản trị, các sư ở chùa, bà con phật tử và gia đình đồng chí Thạch Tịnh. Đại diện đoàn ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp to lớn của ban quản trị, các vị sư, bà con phật tử đồng bào Khmer trong công cuộc xây dựng và phát triển quê hương, đặc biệt, chùa Mahatup là điểm du lịch nổi tiếng, niềm tự hào của Sóc Trăng. Đồng chí cũng gửi lời chúc ban quản trị, các vị sư, bà con phật tử và gia đình chính sách đón lễ Sene ĐôlTa an lành, hạnh phúc và đầm ấm.

 Đoàn đến chúc mừng lễ và tặng quà tại gia đình đồng chí Thạch Tịnh - nguyên Phó Chủ tịch Hội đồng Dân tộc của Quốc hội. Ảnh: SỚM MAI

Đại diện chùa Mahatup và gia đình đồng chí Thạch Tịnh gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các cấp, các ngành, địa phương trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng, vì luôn có sự quan tâm, chăm lo cho đồng bào Khmer. Chùa Mahatup cũng thông tin về tình hình sinh hoạt, đời sống văn hóa tinh thần của bà con phật tử và việc giữ gìn bản sắc dân tộc; gia đình đồng chí Thạch Tịnh hứa sẽ tập trung phát triển kinh tế, nuôi dạy con cháu thật tốt để tiếp tục đóng góp cho sự nghiệp phát triển của tỉnh.

SỚM MAI

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: