• Thành phố Sóc Trăng trên đường phát triển

Thành phố Sóc Trăng viếng Đài chiến thắng Mậu Thân 1968 Tiểu đoàn Phú Lợi anh hùng

07/02/2024 13:43 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 07/02/2024 | 13:43
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Trong không khí phấn khởi đón tết Giáp Thìn 2024, kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và kỷ niệm 56 năm Chiến thắng Mậu Thân 1968, sáng ngày 7/2, Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Sóc Trăng tổ chức viếng Đài chiến thắng Mậu Thân 1968 Tiểu đoàn Phú Lợi anh hùng.

Lãnh đạo thành phố Sóc Trăng và các đại biểu tưởng niệm trước Đài chiến thắng Mậu Thân 1968 Tiểu đoàn Phú Lợi anh hùng.

Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Văn Quận - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy; Nguyễn Thị Kiều Linh - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; Trần Văn Trí - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố; các đồng chí trong Ban Thường vụ Thành ủy; Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố; lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể thành phố, cùng các đồng chí lão thành cách mạng, các cô chú từng là cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn Phú Lợi anh hùng.

Các đại biểu đã dành một phút mặc niệm tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ; đặt vòng hoa và thắp hương tỏ lòng biết ơn sâu sắc và niềm tiếc thương vô hạn những đồng chí đã hy sinh vì Tổ quốc. Thực hiện đạo lý uống nước nhờ nguồn, Đảng bộ, chính quyền thành phố Sóc Trăng luôn quan tâm chăm lo đời sống của các gia đình liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng. Riêng trong năm 2023, thành phố đã trao thẻ bảo hiểm y tế cho trên 7.000 lượt người có công với cách mạng và thân nhân người có công; thực hiện chính sách thờ cúng liệt sĩ trên 460 hộ và các hoạt động chính sách khác.

Kế thừa và phát huy đóng góp của các thế hệ đi trước, Đảng bộ và nhân dân thành phố nguyện thống nhất đoàn kết một lòng quyết tâm xây dựng thành phố Sóc Trăng ngày thêm phát triển, văn minh và giàu đẹp.

LÊ VŨ

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: