• Thành phố Sóc Trăng trên đường phát triển

Thành ủy Sóc Trăng tổ chức họp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp tết Nguyên đán 2024

04/02/2024 11:57 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Chủ Nhật, 04/02/2024 | 11:57
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Sáng ngày 4/2, tại Thành ủy Sóc Trăng, Ban Thường vụ Thành ủy Sóc Trăng tổ chức buổi Họp mặt cán bộ chủ chốt, cán bộ hưu trí mừng Đảng, mừng xuân Giáp Thìn năm 2024. Đến dự có đồng chí Nguyễn Văn Quận - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Sóc Trăng và các đồng chí trong Ban Thường vụ Thành ủy, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố Sóc Trăng.

Đại biểu dự họp mặt cán bộ hưu trí thành phố Sóc Trăng (Sóc Trăng) nhân dịp tết Nguyên đán 2024. Ảnh: HUỲNH NHƯ

Buổi họp mặt diễn ra trong không khí vui tươi, ấm áp, thể hiện sự tri ân, trân trọng công lao đóng góp của các thế hệ đi trước đã cống hiến cho công cuộc xây dựng và phát triển thành phố Sóc Trăng. Thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy, đồng chí Nguyễn Thị Kiều Linh - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố đã báo cáo tóm tắt tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, xây dựng hệ thống chính trị năm 2023. Theo đó, các đại biểu cùng xem video clip các sự kiện nổi bật và kết quả phát triển kinh tế - xã hội của thành phố đạt được trong thời gian qua.

Năm 2023, dù gặp nhiều khó khăn nhưng Đảng bộ và nhân dân thành phố đã phấn đấu thực hiện các mục tiêu, chỉ tiêu nghị quyết năm 2023 đạt kết quả khá toàn diện trên các lĩnh vực. Lĩnh vực văn hóa - xã hội tiếp tục có nhiều tiến bộ, các chính sách an sinh xã hội được thực hiện kịp thời, đúng quy định, đúng đối tượng. An ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội được bảo đảm. Công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị được thực hiện tốt…

Các đồng chí cán bộ hưu trí bày tỏ sự phấn khởi trước những kết quả của thành phố đạt được trong năm 2023. Đồng thời, mong muốn lãnh đạo thành phố tiếp tục phát huy lợi thế, tiềm năng của thành phố, quyết liệt trong lãnh đạo, điều hành để thực hiện thắng lợi các nghị quyết đã đề ra.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Quận gửi lời tri ân đến các đồng chí cán bộ hưu trí và thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy, Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Quận ghi nhận những đóng góp tâm huyết, chân tình của các cán bộ hưu trí. Nhân dịp tết Nguyên đán, Bí thư Thành ủy chúc các cán bộ hưu trí, gia đình các đồng chí luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và mong các cán bộ hưu trí tiếp tục quan tâm, đóng góp kinh nghiệm, trí tuệ để xây dựng thành phố Sóc Trăng ngày càng phát triển và hướng tới xây dựng thành phố Sóc Trăng trở thành đô thị loại 1.

HUỲNH NHƯ

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: