• Thành phố Sóc Trăng trên đường phát triển

Thành phố Sóc Trăng:

Trao chứng nhận các sản phẩm đạt OCOP đợt 2 năm 2023

29/11/2023 13:32 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 29/11/2023 | 13:32

STO - Sáng ngày 29/11, tại hội trường UBND thành phố Sóc Trăng, UBND thành phố Sóc Trăng tổ chức Lễ công bố và trao giấy chứng nhận sản phẩm OCOP thành phố Sóc Trăng đợt 2 năm 2023. Đến dự có đồng chí Châu Kiến Tường - Phó Chủ tịch UBND thành phố; lãnh đạo Phòng Kinh tế, các thành viên hội đồng và đại diện chủ thể có sản phẩm được trao chứng nhận.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Sóc Trăng Châu Kiến Tường trao chứng nhận và giấy khen cho các chủ thể OCOP đạt 3 sao đợt 2 năm 2023. Ảnh: HUỲNH NHƯ

Đợt 2 năm 2023, có 24 sản phẩm đạt chứng nhận OCOP 3 sao, với các sản phẩm thuộc ngành hàng thực phẩm, đồ uống, trong đó, có 14 sản phẩm đánh giá mới và 10 sản phẩm đánh giá lại. Các sản phẩm được trao giấy chứng nhận OCOP 3 sao trong đợt này gồm: rượu trắng Ba Xuyên, rượu sâm Ngọc Linh Ba Xuyên, chả lụa Bà Sáu, bánh phồng tôm Bà Ngó 3, tôm khô Vĩnh Thạnh, chả bò Ngọc Trinh, bánh pía đậu xanh sầu riêng Tân Hiệp Phát…

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Châu Kiến Tường nhấn mạnh: “Để các sản phẩm OCOP ngày càng phát triển và được nhiều người biết đến, đề nghị các chủ thể sau khi sản phẩm được công nhận cần đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại, kế hoạch sản xuất, kinh doanh. Đặc biệt, tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm, chú trọng nâng cao chất lượng mẫu mã, bao bì sản phẩm, vệ sinh an toàn thực phẩm, quan tâm đến công tác bảo vệ môi trường, không ngừng mở rộng thị trường, nâng cao chất lượng sản phẩm. Phấn đấu thực hiện nâng hạng sản phẩm OCOP từ 3 sao lên 4 sao, phát triển sản phẩm OCOP mới”.

Các sản phẩm đạt 3 sao nêu trên được UBND thành phố Sóc Trăng cấp giấy chứng nhận, được sử dụng nhãn hiệu OCOP và thứ hạng 3 sao in, dán bao bì sản phẩm theo đúng quy định. Qua đó, là điều kiện để các chủ thể có sản phẩm đạt OCOP từng bước khẳng định giá trị và chất lượng trên thị trường, để người dân tín nhiệm, lựa chọn tiêu dùng và tạo sự lan tỏa mạnh mẽ đến các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh trên địa bàn thành phố.

HUỲNH NHƯ

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: