• Thị xã Vĩnh Châu

Bí thư Thị ủy Vĩnh Châu kiểm tra công tác tuyển quân

21/02/2024 17:18 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 21/02/2024 | 17:18
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Ngày 21/2, đồng chí Ngô Hùng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Vĩnh Châu đã có buổi kiểm tra, nắm tình hình thực tế công tác chuẩn bị giao nhận quân năm 2024 tại Phường 2. Cùng đi có đồng chí Phan Thị Xinh Hưởng - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy; đồng chí Nguyễn Thị Hòa Bình - Phó Chủ tịch Thường trực UBND thị xã; các thành viên hội đồng nghĩa vụ quân sự thị xã.

Đồng chí Ngô Hùng - Bí thư Thị ủy Vĩnh Châu thăm hỏi, động viên thanh niên chuẩn bị nhập ngũ.

Đoàn đã đến thăm gia đình thanh niên Huỳnh Minh Hiếu và Trần Hoàng Quân cùng ngụ khóm Đại Rụng, Phường 2. Đây là 2 gia đình và thanh niên tiêu biểu của địa phương. Hiếu và Quân đã cùng viết đơn tình nguyện lên đường nhập ngũ và trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2024. Bí thư Thị ủy Ngô Hùng và các thành viên đoàn đã ân cần thăm hỏi gia đình, tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng và động viên thanh niên và gia đình yên tâm, hoàn thành tốt nhiệm vụ. Qua đó cũng biểu dương tinh thần tình nguyện của thanh niên, đồng thời yêu cầu chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm hỗ trợ những khó khăn của gia đình để thanh niên yên tâm nhập ngũ. Dịp này, đoàn cũng đã tặng quà, động viên tin thần thanh niên.

Sau khi trực tiếp đến thăm, động viên thanh niên và gia đình, Bí thư Thị ủy Ngô Hùng cùng đoàn công tác đã có buổi làm việc với Hội đồng Nghĩa vụ quân sự phường để nghe báo cáo về công tác chuẩn bị giao nhận quân.

Kết luận tại buổi làm việc, đồng chí Ngô Hùng biểu dương Hội đồng Nghĩa vụ quân sự Phường 2 đã đặt quyết tâm cao, có nhiều cố gắng trong công tác tuyển quân. Địa phương phải tăng cường công tác bám sát địa bàn, nắm chắc tình hình, diễn biến tư tưởng của thanh niên và gia đình; quan tâm theo dõi sức khỏe của thanh niên; chủ động sớm các giải pháp hỗ trợ khó khăn, các chính sách hậu phương quân đội để giúp thanh niên yên tâm lên đường thực hiện nhiệm vụ; tổ chức đưa thanh niên lên trại an toàn, chu đáo và phải đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong ngày hội trại tòng quân.

CHÍ THANH

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: