• Thị xã Vĩnh Châu

Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho đồng bào Khmer

13/04/2024 16:11 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Tác giả: Song Lê
  • Thứ Bảy, 13/04/2024 | 16:11
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Thực hiện kế hoạch hoạt động tết Quân - Dân mừng Chôl Chnăm Thmây 2024, ngày 13/4, đoàn công tác Bệnh viện Quân dân y tỉnh Sóc Trăng đã tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho người dân thuộc diện gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo phường Vĩnh Phước, thị xã Vĩnh Châu (Sóc Trăng).

Người dân được tư vấn sức khỏe, khám bệnh và cấp thuốc miễn phí. Ảnh: SONG LÊ

Theo đó, đoàn công tác của Bệnh viện Quân dân y tỉnh đã tổ chức tư vấn sức khỏe, khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho người dân, chủ yếu liên quan đến những loại bệnh thông thường như: huyết áp cao; bệnh về tai, mũi, họng, mắt; các bệnh liên quan đến tim mạch, thấp khớp… Hướng dẫn người dân cách sử dụng thuốc đúng liều, đúng giờ, cách bảo vệ, chăm sóc sức khỏe khi thời tiết thay đổi. Tổng số người được tư vấn sức khỏe, khám bệnh, cấp thuốc miễn phí là hơn 400 lượt người, với số tiền trên 60 triệu đồng.

Hội thi gói bánh tét và làm bánh gừng, một trong những hoạt động tết Quân - Dân mừng Chôl Chnăm Thmây 2024. Ảnh: VĂN SANH

Cũng trong chương trình hoạt động tết Quân - Dân mừng Chôl Chnăm Thmây 2024, Hội Liên hiệp Phụ nữ thị xã Vĩnh Châu đã tổ chức Hội thi gói bánh tét và làm bánh gừng. Hội thi có 11 đội tham gia đến từ Hội Phụ nữ công an thị xã Vĩnh Châu và hội phụ nữ 10 xã, phường. Mỗi đội tham gia gói 20 đòn bánh tét và làm 1kg bánh gừng. Hội thi gói bánh được tổ chức với mục đích tạo điều kiện cho hội viên, phụ nữ của thị xã được trải nghiệm các hoạt động làm bánh dân gian, tìm hiểu về văn hóa ẩm thực của quê hương, phát huy giá trị ẩm thực truyền thống của dân tộc.

SONG LÊ - VĂN SANH

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: