• Thị xã Vĩnh Châu

Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà gia đình chính sách tại thị xã Vĩnh Châu

13/04/2024 17:56 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Bảy, 13/04/2024 | 17:56
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Nhân dịp tết Chôl Chnăm Thmây năm 2024 của đồng bào Khmer, chiều ngày 13/4, đồng chí Vương Quốc Nam - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách dân tộc Khmer trên địa bàn phường Vĩnh Phước, thị xã Vĩnh Châu. Cùng đi có lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và UBND thị xã Vĩnh Châu.

Đoàn đến thăm, tặng quà gia đình chính sách.

Tại các nơi đến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vương Quốc Nam đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống các gia đình. Qua đó thông tin nhanh về kết quả thực hiện các chính sách giảm nghèo trong đồng bào Khmer, đặc biệt là Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số năm 2024 và các hoạt động của tết Quân - Dân năm 2024 mừng Tết cổ truyền của đồng bào Khmer được tổ chức tại phường Vĩnh Phước. Đồng thời ghi nhận và biểu dương sự đóng góp của các gia đình chính sách Khmer nói riêng và đồng bào Khmer nói chung đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Nhân dịp tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây 2024, đồng chí Vương Quốc Nam mong muốn bà con phát huy truyền thống đại đoàn kết, chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động do Mặt trận Tổ quốc và tổ chức chính trị - xã hội các cấp phát động; góp phần củng cố và tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vương Quốc Nam đã trao tặng quà và chúc các gia đình đón tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây vui tươi, đầm ấm.

CHÍ THANH

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: