• Thị xã Vĩnh Châu

Sôi nổi đêm hội trại tòng quân tại thị xã Vĩnh Châu

08/02/2023 22:44 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 08/02/2023 | 22:44
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Tối ngày 8/2, tại Ban Chỉ huy Quân sự thị xã Vĩnh Châu (Sóc Trăng) đã diễn ra hoạt động Hội trại tòng quân năm 2023. Dự đêm hội trại có lãnh đạo sở, ban ngành tỉnh; lãnh đạo Thị ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thị xã Vĩnh Châu; thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự và gia đình thanh niên.

Đại biểu dự đêm hội trại tòng quân tại thị xã Vĩnh Châu (Sóc Trăng). Ảnh: PHƯỚC LIÊU

Tham gia hội trại có 10 tiểu trại đại diện cho 10 xã, phường trên địa bàn thị xã Vĩnh Châu. Không khí đêm hội trại tòng quân diễn ra sôi động, rộn ràng với những hoạt động văn hóa, văn nghệ, tạo không khí vui tươi, ấm áp, nghĩa tình. Thông qua các hoạt động ý nghĩa này cũng là dịp để thế hệ trẻ quê hương Vĩnh Châu ôn lại truyền thống bất khuất, anh hùng, tạo động lực, khí thế để thanh niên lên đường nhập ngũ.

Trong niềm hân hoan và tinh thần đoàn kết các bạn trẻ cũng đã cùng hòa vào niềm vui chung, cùng sinh hoạt, tổ chức các trò chơi. Ngọn lửa trại cũng được đốt lên để khơi gợi, hun đúc tinh thần nhiệt huyết trong mỗi thanh niên. Những cánh tay nối liền cánh tay để tiếp thêm sức mạnh, niềm tin để các thanh niên an tâm lên đường viết tiếp trang sử hào hùng, truyền thống cách mạng qua các thời kỳ, xứng đáng là “Bộ đội Cụ Hồ”, là chiến sĩ Quân đội nhân dân, chiến sĩ Công an nhân dân.

Các thanh niên thể hiện sự quyết tâm phục vụ Tổ quốc. Ảnh: PHƯỚC LIÊU

Theo đồng chí Nguyễn Thanh Liêm - Chủ tịch UBND, Chủ tịch Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự thị xã, để các thanh niên an tâm lên đường bảo vệ Tổ quốc, hội đồng nghĩa vụ quân sự các cấp đã có những hoạt động thiết thực như tổ chức đoàn thăm hỏi, động viên, nắm bắt tình hình tư tưởng, nguyện vọng của thanh niên. Những trường hợp gia đình khó khăn sẽ được địa phương xem xét, giới thiệu ngân hàng chính sách xã hội để hỗ trợ vay vốn làm kinh tế gia đình... Từ đó giúp thanh niên và gia đình yên tâm thực hiện nhiệm vụ.

Lãnh đạo Thị ủy và UBND thị xã Vĩnh Châu (Sóc Trăng) trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các cá nhân. Ảnh: PHƯỚC LIÊU

Tại đêm hội trại, Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự thị xã Vĩnh Châu cũng trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 11 cá nhân có thành tích tiêu biểu tham gia công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2023.

PHƯỚC LIÊU

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: