• Thị xã Vĩnh Châu

Trao tặng 400 phần quà Tết cho hộ nghèo

01/02/2024 16:59 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 01/02/2024 | 16:59
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, chiều 31/1, tại xã Vĩnh Hải, Tập đoàn BAMBOO CAPITAL (BCG) và Ngân hàng thương mại cổ phần xuất nhập khẩu Việt Nam (EXIMBANK), phối hợp với UBND xã Vĩnh Hải tổ chức chương trình trao tặng quà Tết cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Đến dự có ông Ngô Hùng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Vĩnh Châu; lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thị xã; ông Nguyễn Thanh Hùng - Phó Chủ tịch Tập đoàn BCG cùng đại diện Ngân hàng Thương mại cổ phần Xuất nhập khẩu Việt Nam; Đảng ủy, UBND xã Vĩnh Hải.

Bí thư Thị ủy Vĩnh Châu Ngô Hùng trao quà cho người dân.

Tại chương trình, 400 suất quà đã được trao cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã, mỗi suất quà trị giá 600 nghìn đồng bao gồm tiền mặt, gạo và nhu yếu phẩm. Tổng trị giá quà tặng trong chương trình là 240 triệu đồng, do ông Ngô Hùng - Bí thư Thị ủy vận động Tập đoàn BAMBOO CAPITAL và Ngân hàng thương mại cổ phần xuất nhập khẩu Việt Nam hỗ trợ. Thông qua đó nhằm động viên tinh thần, sẻ chia khó khăn đối với các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã có động lực vươn lên trong cuộc sống và có thêm điều kiện vui xuân, đón Tết cổ truyền ấm cúng, đủ đầy hơn.

Đây là hoạt động ý nghĩa, góp phần san sẻ một phần khó khăn, tiếp thêm động lực để các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn đón Tết ấm áp, đủ đầy, hạnh phúc và khẳng định truyền thống, đạo lý tốt đẹp thương người như thể thương thân của người dân Việt Nam. Tính đến thời điểm này toàn xã Vĩnh Hải đã có 621 hộ nghèo, hộ cận nghèo đã được hỗ trợ quà Tết.

CHÍ THANH

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: