• Thông báo

Cao đẳng phổ thông 9+ tại Việt Mỹ Cần Thơ:

Hiểu đúng mình - chọn đúng trường

13/06/2022 14:28 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 13/06/2022 | 14:28

Hệ thống Trường Cao đẳng Việt Mỹ nói chung và Trường Cao đẳng Việt Mỹ Cần Thơ nói riêng là một trong những đơn vị tiên phong đào tạo mô hình Cao đẳng phổ thông 9+ với nhiều điểm nổi trội “Lạ nhưng không mới”.

Cao đẳng phổ thông 9+ đã được triển khai chính thức từ lâu ở các nước phát triển như: Đức, Nhật, Hàn Quốc... và đã đạt được nhiều thành công trong công tác đào tạo cao đẳng các nhóm ngành như: Quản trị, Thiết kế, CNTT... và Việt Nam cũng là một trong những quốc gia đang dần khẳng định chất lượng và quy mô đào tạo mô hình này. 

Tiến sĩ Tâm lý học Tô Nhi A chia sẻ về chương trình hội thảo giáo dục: “Lựa chọn nào cho con đường học vấn sau tốt nghiệp THCS” cho học sinh lớp 9, Trường THCS Thị trấn Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng.

Tại khu vực phía Nam nói chung, thành phố Cần Thơ nói riêng, Cao đẳng Việt Mỹ Cần Thơ là một trong số ít đơn vị đào tạo cao đẳng phổ thông 9+ với những điểm ưu việt, vượt trội: đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp; chương trình giảng dạy lên đến 70% thực hành được cập nhật, cải tiến và luôn bám sát nhu cầu tuyển dụng tại các doanh nghiệp; sở hữu bằng cao đẳng chính quy và chứng nhận hoàn thành chương trình THPT; thời gian đào tạo ngắn; học phí không thay đổi trong suốt khóa học; hỗ trợ các chính sách hoàn phí theo Nghị định số 81/2021/NĐ-CP; cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng nhu cầu học tập, thực hành; dễ dàng học chuyển tiếp lên Đại học; cam kết giới thiệu việc làm ngay khi ra trường...

Sinh viên ngành quản trị khách sạn khóa 21, Trường Cao đẳng Việt Mỹ Cần Thơ (từ trái qua: Lâm Tuấn Đạt, Nguyễn Thị Ngọc Ngân, Hồ Hồng Trân, Trương Gia Phú Hưng, Lữ Lập Phú) thực hành cách phục vụ thức ăn cho thực khách (tại khách sạn Mường Thanh) đạt yêu cầu trước khi trở thành một nhân viên chính thức.

Để đáp ứng nhu cầu học tập trong giai đoạn hiện nay, Trường Cao đẳng Việt Mỹ Cần Thơ thông báo tuyển sinh chương trình Cao đẳng phổ thông 9+. Đối tượng tuyển sinh: học sinh tốt nghiệp THCS, học sinh học dang dở lớp 10, lớp 11, lớp 12. Hình thức tuyển sinh: xét tuyển học bạ. Khu vực tuyển sinh: toàn quốc.

Thông tin liên hệ tuyển sinh Trường Cao đẳng Việt Mỹ Cần Thơ

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Cần Thơ

Số 84, Mậu Thân, P. An Nghiệp, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 02923. 824. 234 - 0903. 858. 380

Website: caodangvietmycantho.edu.vn

Fanpage: fb.com/caodangvietmycantho

Email: tuyensinh@caodangvietmycantho.edu.vn

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: