• Thông báo

Nông dân miền Tây háo hức mừng khai trương trung tâm máy bay phun thuốc chính hãng mới

16/11/2023 04:28 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 16/11/2023 | 04:28

STO - Trung tâm dịch vụ AgriDrone Trà Vinh tọa lạc tại ấp Cầu Xây, xã Huyền Hội, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự phủ sóng và phát triển không ngừng của thương hiệu máy bay nông nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Tưng bừng chào mừng chi nhánh tiếp theo trong hệ thống trạm dịch vụ máy bay nông nghiệp chính hãng AgriDrone Việt Nam.

Trong những năm trở lại đây, máy bay nông nghiệp hay còn gọi là máy bay xịt thuốc được nông dân ưa chuộng sử dụng rộng rãi trong phun thuốc, bón phân, sạ giống trên lúa và rất nhiều loại cây ăn trái. Tại Trà Vinh và các tỉnh lân cận như Vĩnh Long, Tiền Giang... ngày càng có nhiều bà con nông dân đưa máy bay nông nghiệp vào canh tác trên vườn cây cam, sầu riêng, mít...

Máy bay phun thuốc trên cây ăn trái.

Anh Long - một nông dân trồng cam ở khu vực Trà Vinh cho biết, từ ngày đưa máy bay DJI T40 vào phun diệt nhện đỏ, anh đã giảm được 50% lượng thuốc mà hiệu quả phòng trừ sâu bệnh lại cao hơn hẳn so với phun thủ công. Với liều lượng phun là 100 lít/ha, chi phí thuê nhân công không chênh lệch bao nhiêu nhưng ngược lại, anh giảm được 1 nửa chi phí khi tiết kiệm được 50% lượng thuốc. Thêm vào đó, anh không còn phải lo chuyện mướn nhân công vào những lúc cao điểm của mùa vụ, phun bằng máy bay cho tốc độ nhanh gấp nhiều lần, rút ngắn thời gian và tiết kiệm rất nhiều công sức cũng như bảo vệ sức khỏe cho những người nông dân như anh.

Nhờ việc tích hợp công nghệ phun sương vượt trội mà máy bay nông nghiệp có thể trải đều lượng thuốc lên trên bề mặt lá chỉ từ 60 - 100 lít nước trên mỗi hecta. Hạt thuốc đậm đặc sẽ phân tán đều qua vòi phun giúp bám dính trên lá triệt để mà không cần đến nhiều nước, không chỉ giảm được lượng thuốc bảo vệ thực vật (BVTV) tồn dư trên nông sản khi thu hoạch mà còn hạn chế được tình trạng thuốc chảy xuống gây ô nhiễm đất và ảnh hưởng tới bộ rễ.

Với hơn 10 năm tiên phong trong lĩnh vực nghiên cứu drone ứng dụng vào các lĩnh vực của đời sống, AgriDrone đã trở thành địa chỉ tin cậy được khách hàng tin yêu và lựa chọn sử dụng sản phẩm, dịch vụ. AgriDrone luôn là đơn vị sớm đưa những công nghệ máy bay nông nghiệp hiện đại về Việt Nam để phục vụ bà con nông dân. Ngoài ra, AgriDrone còn đầu tư hệ thống trung tâm bảo hành, sửa chữa rộng khắp cả nước mang đến sự hỗ trợ toàn diện cho nông dân, đảm bảo quá trình sử dụng máy bay phun thuốc của bà con luôn được diễn ra suôn sẻ. Tại các trạm dịch vụ, bên cạnh sự đầu tư về cơ sở vật chất cùng trang thiết bị hiện đại thì việc cập nhật công nghệ mới và nâng cao trình độ tay nghề của đội ngũ kỹ thuật viên là điều quan trọng mà AgriDrone luôn chú trọng hàng đầu.

Trung tâm dịch vụ AgriDrone chi nhánh Trà Vinh.

Với mong muốn đưa đến những dòng sản phẩm máy bay nông nghiệp công nghệ cao tạo ra nông sản có giá trị, giúp bà con nông dân tiết kiệm tối đa thời gian, công sức và những mệt nhọc trên cánh đồng, AgriDrone luôn nỗ lực hết mình để mang đến những chính sách ưu đãi tốt nhất và cam kết đồng hành cùng nông dân trọn đời.

Muốn biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng tham khảo:

  • Website: www.agridrone.vn
  • Hotline: 03 3838 9999
  • Địa chỉ: 4329 Nguyễn Cửu Phú, phường Tân Tạo, quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Email: contact@agridrone.vn

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: