• Thông báo

Quỹ Khuyến học sữa đậu nành trao tặng hơn 405.000 hộp sữa Fami Canxi cho học sinh tại tỉnh Sóc Trăng

27/10/2023 10:39 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 27/10/2023 | 10:39
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Quỹ Khuyến học sữa đậu nành Việt Nam phối hợp với Công ty Sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy vừa tổ chức Lễ khởi động chương trình “Dinh dưỡng cân bằng cho thế hệ tương lai” tại tỉnh Sóc Trăng.

Đại diện Vinasoy trao quà và suất học bổng cho các em học sinh Sóc Trăng.

Đây là hoạt động tiếp nối hành trình mang nguồn dinh dưỡng lành mạnh từ tự nhiên đến cho các em học sinh trên khắp cả nước, đã được quỹ bền bỉ thực hiện trong nhiều năm qua.

Tại buổi lễ, đại diện Vinasoy đã trao tặng các suất học bổng, mỗi suất 2 triệu đồng cho 10 em học sinh nghèo có thành tích vượt khó học giỏi của tỉnh Sóc Trăng. Đây chính là sự hỗ trợ và tiếp sức thiết thực giúp các em có thêm động lực trong học tập.

Trong thời gian tới, chương trình “Dinh dưỡng cân bằng cho thế hệ tương lai ”sẽ được triển khai trong học kỳ I của năm học 2023, cấp phát miễn phí 405.492 hộp sữa đậu nành Fami Canxi - trị giá 1,85 tỷ đồng cho hơn 33.000 học sinh trung học cơ sở tại 63 trường trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng. Cụ thể, chương trình sẽ cấp phát sữa tại các trường thuộc 5 huyện của tỉnh Sóc Trăng là Kế Sách, Mỹ Tú, Mỹ Xuyên, Thạnh Trị và Trần Đề.

Bên cạnh việc cấp phát sữa, Vinasoy sẽ thực hiện thêm nhiều hoạt động sôi nổi và ý nghĩa khác tại tỉnh Sóc Trăng. Đó là kết hợp cùng nhà trường tổ chức các hoạt động vui chơi lồng ghép trang bị kiến thức về dinh dưỡng cân bằng cho các em học sinh một cách trực quan và dễ hiểu tại 3 điểm trường tiêu biểu. Theo đó, các học sinh sẽ được trải nghiệm “Trạm 5 cân bằng”, giúp các em bước đầu xây dựng 5 thói quen tốt cân bằng trong học tập và cuộc sống.

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: