• Thông báo

Thông cáo báo chí

17/06/2023 21:14 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Bảy, 17/06/2023 | 21:14

THÔNG CÁO BÁO CHÍ

BẢO VIỆT NHÂN THỌ SÓC TRĂNG TRAO TẶNG HỌC BỔNG CHO TRẺ EM NGHÈO HIẾU HỌC TẠI HUYỆN KẾ SÁCH

Ngày 15/6/2023, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Sóc Trăng trao tặng học bổng từ “Quỹ xe đạp chở ước mơ” cho trẻ em hiếu học có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh. Đây là chương trình học bổng thường niên do Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam thực hiện, chung tay cùng Nhà nước trong công tác bảo vệ và chăm sóc trẻ em, hỗ trợ những phần quà thiết thực để các em có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống và trở thành những công dân đóng góp vào sự phát triển của xã hội.

Đồng hành cùng các mầm non tương lai của đất nước

Cùng với các tỉnh thành, trong cả nước, trong những năm qua, Sóc Trăng luôn là địa phương thực hiện tốt công tác bảo vệ và chăm sóc trẻ em. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều gia đình còn thiếu thốn, không đủ trang trải để đảm bảo điều kiện học tập của các em nhỏ. Nhằm động viên tinh thần ham học hỏi, khuyến khích các em tiếp tục nuôi dưỡng ước mơ học tập thành tài, trong 17 năm qua, Bảo Việt Nhân thọ đã trao tặng hơn 30.000 suất học bổng giá trị đến các em học sinh khá giỏi có hoàn cảnh khó khăn trên khắp 63 tỉnh thành. Năm 2023, hơn 5.000 chiếc xe đạp từ "Quỹ xe đạp chở ước mơ" sẽ tiếp tục được Bảo Việt Nhân thọ dành tặng đến các em học sinh hiếu học trên cả nước. Riêng tại tỉnh Sóc Trăng, ngày 15/6/2023, Công ty Bảo Việt Nhân thọ đã trao tặng 30 chiếc xe đạp và đồ dùng học tập đến 30 em học sinh tiêu biểu của tỉnh, khích lệ các em tiếp tục nỗ lực phấn đấu vươn lên, đạt thành tích tốt trong học tập.

Là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tại tỉnh Sóc Trăng, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Sóc Trăng là một trong những công ty thành viên đầu tiên trên hệ thống vững chắc của Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ - doanh nghiệp đang dẫn đầu thị phần tại Việt Nam. Sự thành lập của Bảo Việt Nhân thọ Sóc Trăng là cột mốc quan trọng, đánh dấu sự hình thành của thị trường bảo hiểm nhân thọ tại tỉnh nhà, đưa khái niệm bảo hiểm nhân thọ đến gần hơn với người dân trên địa bàn.

Sau 23 năm dựng xây và phát triển, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Sóc Trăng đã mở rộng quy mô hoạt động lớn mạnh, từ 7 cán bộ và 50 tư vấn viên ngày đầu, tính đến nay, Bảo Việt Nhân thọ Sóc Trăng đã có 22 cán bộ, gần 2.000 tư vấn viên, 5 văn phòng khu vực, phủ rộng toàn tỉnh, bảo vệ và mang đến chất lượng tư vấn, phục vụ và quản lý chặt chẽ, chuyên nghiệp, thống nhất.

Chia sẻ về hành trình 23 năm bảo vệ cuộc sống cho người dân tỉnh Sóc Trăng, ông Trương Minh Thái - Giám đốc Công ty Bảo Việt Nhân thọ Sóc Trăng cho biết: “Thách thức của người tiên phong là không dễ dàng. Chúng tôi luôn nỗ lực phục vụ khách hàng bằng sự tận tâm, chuyên nghiệp, không ngừng mang đến các sản phẩm ưu việt, phù hợp với nhu cầu cuộc sống và những trải nghiệm tích cực với dịch vụ chất lượng và thuận tiện trong thời đại mới”.

Kể tử khi thành lập, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Sóc Trăng đã hoạch định kế hoạch tài chính và bảo vệ cho hơn 30.000 lượt khách hàng. Thực hiện cam kết trong hợp đồng, trong năm 2022 và 5 tháng đầu năm 2023, công ty đã thực hiện chi trả quyền lợi bảo hiểm rủi ro và đáo hạn gần 60 tỷ đồng. Trong đó, nhiều trường hợp do Công ty Bảo Việt Nhân thọ Sóc Trăng thực hiện được ghi nhận là một trong những ca chi trả lớn nhất tại địa bàn: Chi trả quyền lợi rủi ro 3 tỷ đồng cho khách hàng tại phường 3, thành phố Sóc Trăng, chi trả quyền lợi đáo hạn hợp đồng hơn 1,58 tỷ đồng cho khách hàng tại huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng vào tháng 2/2023.

Với những cố gắng mạnh mẽ để đem lại quyền lợi và giá trị ngày càng lớn hơn cho khách hàng, Bảo Việt Nhân thọ là Công ty bảo hiểm nhân thọ duy nhất có các sản phẩm đạt “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022”, vinh dự nhận được giải thưởng "Doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất cho gia đình Việt Nam 2023" và được giới chuyên môn và cộng đồng bình chọn là doanh nghiệp dẫn đầu “Top 10 Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín Việt Nam” trong nhiều năm.

---------------------

THÔNG TIN THÊM VỀ BẢO VIỆT NHÂN THỌ

Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ là Công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên và thị phần lớn nhất tại Việt Nam, thành viên của Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm Bảo Việt trực thuộc Bộ Tài chính bao gồm các đơn vị hoạt động trong các lĩnh vực bảo hiểm, đầu tư và dịch vụ tài chính. Năm 1996, Bảo Việt Nhân thọ là đơn vị tiên phong khai mở thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam. Trong 27 năm qua (1996 - 2023), Bảo Việt Nhân thọ đã hoạch định và bảo vệ cho hơn 17,8 triệu lượt khách hàng, chi trả quyền lợi bảo hiểm rủi ro và đáo hạn cho khách hàng với tổng giá trị lên đến hơn 62.000 tỷ đồng với giỏ sản phẩm hơn 30 sản phẩm bảo hiểm đa dạng. Với những đóng góp giá trị và mang lại lợi ích thiết thực cho cộng đồng, Bảo Việt Nhân thọ vinh dự có các sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022. Sáu năm dẫn đầu “Top 10 Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín Việt Nam” do Công ty Cổ phần Báo cáo đánh giá Việt xét duyệt và công bố. Giải thưởng “Doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam năm 2022” và “Doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đổi mới vượt bậc, Việt Nam 2022”, "Doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất cho gia đình Việt Nam 2023" do Tạp chí Global Banking & Finance Review bình chọn.

Bảo Việt Nhân thọ cam kết thực hiện sứ mệnh của mình là vì lợi ích Việt, mang đến cho người Việt “Niềm tin vững chắc - Cam kết vững bền” trong mọi hoạt động, sản phẩm và dịch vụ của mình.

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: