• Thông báo

Vinasoy giúp học sinh hiểu hơn về cân bằng dinh dưỡng - cân bằng cuộc sống

14/11/2023 16:40 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 14/11/2023 | 16:40
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Là thương hiệu có hơn một phần tư thế kỷ gắn bó trong đời sống của người tiêu dùng Việt, Vinasoy hiểu được giá trị “dinh dưỡng vàng” mà đậu nành mang lại cho sự phát triển của trẻ nhỏ. Mới đây, doanh nghiệp này còn đẩy mạnh nhiều hoạt động tại các trường ở Sóc Trăng nhằm giúp học sinh hiểu rõ hơn về “dinh dưỡng cân bằng ” để thêm cân bằng cuộc sống.

Uống sữa đậu nành Fami Canxi giúp các em học sinh dễ dàng cân bằng dinh dưỡng hơn mỗi ngày. Ảnh: TL

Nhiều hoạt động cho học sinh trải nghiệm dinh dưỡng cân bằng

Nằm trong chương trình “Dinh dưỡng cân bằng cho thế hệ tương lai” năm học 2023 của Quỹ Khuyến học sữa đậu nành Việt Nam, trong tháng 11 Vinasoy đã mang đến nhiều hoạt động bổ sung kiến thức dinh dưỡng như hoạt động tương tác online được tổ chức cho các em học sinh ở cả 63 trường Trung học cơ sở (THCS) thuộc tỉnh Sóc Trăng. Bên cạnh đó, tại các điểm trường THCS Kế Sách và THCS&THPT Hưng Lợi, Vinasoy không chỉ cùng các em bổ sung dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể thông qua những hộp sữa đậu nành Fami Canxi, mà còn cùng các em tạo nên nhiều niềm vui, động lực học tập.

Điểm nhấn của chương trình chính là tạo được không khí “chơi mà học, học mà chơi”. Chẳng hạn, tại “trạm cân bằng dinh dưỡng”, các em học sinh đã được tham gia trò chơi truy tìm hộp sữa bí mật để hiểu rõ hơn về khái niệm cân bằng dinh dưỡng; đến với “trạm cân bằng vận động” là cơ hội để các em hoạt động thể chất với thử thách ném bóng vào hộp sữa đậu nành Fami Canxi khổng lồ; thử thách "cân bằng thời gian" khi sắp xếp đồ dùng học tập; thử thách "cân bằng môi trường" với hoạt động chăm sóc cây xanh… Tất cả các hoạt động vui nhộn này đều giúp các học sinh vừa vận động thể lực, vận động đầu óc vừa tiếp nhận kiến thức "5 cân bằng" trong cuộc sống một cách dễ dàng.

Học sinh Trường THCS Kế Sách (Sóc Trăng) tham gia trò chơi tương tác. Ảnh: TL

Với thông điệp “thêm đạm thực vật, thêm cân bằng cuộc sống”, Vinasoy đã phổ biến các kiến thức về dinh dưỡng và cân bằng cuộc sống cho các em học ở 5 khía cạnh. Đầu tiên là cân bằng dinh dưỡng, khuyến khích học sinh bổ sung các loại đậu, hạt, rau, quả... giàu đạm thực vật, tốt cho sức khỏe vào bữa ăn, hay đơn giản là uống 2 hộp sữa Fami mỗi ngày. Tiếp đến là cân bằng vận động, tích cực rèn luyện thể dục thể thao nhằm hỗ trợ phát triển chiều cao và cân nặng. Bên cạnh đó, Vinasoy cũng khuyến khích các em tập thói quen cân bằng cảm xúc, cân bằng thời gian và cân bằng môi trường sống, để hướng đến một cuộc sống tích cực và tươi sáng, phù hợp với lứa tuổi học sinh.

Các em học sinh thích thú tham gia hoạt động tại “Trạm 5 cân bằng”. Ảnh:TL

Theo lãnh đạo Công ty Sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy, chương trình “Dinh dưỡng cân bằng cho thế hệ tương lai” đang được Vinasoy triển khai trong năm học 2023, cấp phát miễn phí 405.492 hộp sữa đậu nành Fami Canxi, trị giá 1,85 tỷ đồng cho hơn 33.000 học sinh trung học cơ sở ở 63 điểm trường trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng. Chương trình chính là lời tri ân mà Quỹ khuyến học Sữa đậu nành Việt Nam và Vinasoy gửi đến những người dân hiền hòa, thân thương tại tỉnh Sóc Trăng. Với mong muốn mang những tinh túy từ tự nhiên đến với mọi người, mọi nhà, những hộp sữa Fami Canxi thơm ngon, dinh dưỡng không chỉ là tấm lòng của Vinasoy trao gửi đến các em học sinh, mà còn mang theo ý nghĩa thắp sáng tương lai và tầm vóc cho thế hệ tương lai của vùng đất này.

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: