• Trong tỉnh

Lãnh đạo tỉnh tiếp Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại Thành phố Hồ Chí Minh

23/11/2022 12:56 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 23/11/2022 | 12:56
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Sáng ngày 23/11, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Lâu cùng lãnh đạo các sở, ngành có liên quan đã có buổi tiếp và làm việc với ông Madan Mohan Sethi - Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Trao đổi với lãnh đạo UBND tỉnh, ông Madan Mohan Sethi cảm ơn lãnh đạo tỉnh đã dành thời gian tiếp đón ông rất nồng hậu. Ông Madan Mohan Sethi cho biết, mối quan hệ giữa Việt Nam và Ấn Độ là mối quan hệ thân tình và Ấn Độ luôn xem Việt Nam là người anh em thân thiết. Theo ông Madan Mohan Sethi, hiện tình hình dịch bệnh đã ổn định, chắc chắn mối quan hệ, sự hợp tác giữa 2 nước sẽ tiếp tục phát triển như kỳ vọng. Riêng đối với tỉnh Sóc Trăng, qua tìm hiểu được biết, địa phương có nhiều tiềm năng, lợi thế phát triển năng lượng tái tạo; nuôi trồng, chế biến thủy sản; nông nghiệp công nghệ cao… Vì vậy, ông hy vọng tỉnh Sóc Trăng và các doanh nghiệp của Ấn Độ sẽ có những buổi họp mặt, tìm hiểu, hợp tác để cùng phát triển trong thời gian tới. Qua đó, ông đề xuất lãnh đạo UBND tỉnh Sóc Trăng thành lập đoàn đại biểu chính thức của tỉnh đến thăm và giao lưu, tìm hiểu về kinh tế Ấn Độ, để tiến đến cùng hợp tác, phát triển trên các lĩnh vực…

Lãnh đạo UBND tỉnh Sóc Trăng và các sở, ngành tiếp ông Madan Mohan Sethi. Ảnh: HOÀNG LAN

Trao đổi với ông Madan Mohan Sethi, lãnh đạo các sở, ngành tỉnh đã giới thiệu mạng lưới giao thông của tỉnh, nguồn nhân lực, các tiềm năng, thế mạnh về nông nghiệp (cây lúa, thủy sản và cây ăn trái), phát triển công nghiệp, năng lượng tái tạo, phát triển thương mại. Đồng thời, thông tin thêm về 32 dự án mà tỉnh đang kêu gọi thu hút đầu tư giai đoạn 2022 - 2025 trên các lĩnh vực giao thông, công nghiệp, năng lượng, du lịch, thương mại dịch vụ, nông nghiệp, y tế - giáo dục - môi trường và đô thị.

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Lâu cảm ơn ông Madan Mohan Sethi đã dành thời gian đến thăm và trao đổi kinh nghiệm với tỉnh Sóc Trăng, đồng thời ghi nhận các ý kiến của ông đối với tỉnh. Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn, thông qua Tổng Lãnh sự sẽ chuyển tải thông tin của tỉnh, nhất là về tiềm năng, lợi thế, các dự án kêu gọi đầu tư của tỉnh đến với Ấn Độ và là cầu nối kết nối doanh nghiệp Ấn Độ đến nghiên cứu, tìm hiểu, đầu tư phát triển bền vững tại tỉnh Sóc Trăng. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và nhận lời mời của ông Madan Mohan Sethi về việc Sóc Trăng thành lập đoàn đến thăm Ấn Độ.

HOÀNG LAN

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: