• Vì sự bình yên của Nhân dân

Công an tỉnh Sóc Trăng đưa nước ngọt đến vùng mặn

15/04/2024 21:50 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 15/04/2024 | 21:50
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Chiều ngày 15/4, các lực lượng của Công an tỉnh Sóc Trăng đã tổ chức vận chuyển nước uống, nước sinh hoạt hỗ trợ người dân vùng hạn, mặn thuộc ấp Nam Chánh, xã Lịch Hội Thượng, huyện Trần Đề (Sóc Trăng).

Các lực lượng đã phối hợp vận chuyển 150 lốc nước (mỗi lốc 24 chai) và 150 bình nước uống (loại bình 21 lít) cho người dân. Đồng thời, dùng 2 xe bơm nước chuyên dụng phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ chở 20 khối nước cấp cho các hộ dân. Nước đóng chai, nước thùng dùng để uống được cán bộ, chiến sĩ vận chuyển đến tận nơi, riêng nước sinh hoạt, người dân để thùng hai bên đường, lực lượng chở nước đến đổ đầy, gia đình tự vận chuyển vào nhà.

Khẩn trương đưa nước ngọt đến người dân đang bị ảnh hưởng hạn, mặn. Ảnh: SONG LÊ

Các hộ dân được hỗ trợ nước sinh hoạt vô cùng vui mừng vì nhiều ngày nay nguồn nước ngọt đã ngắt hoàn toàn. Theo lãnh đạo địa phương, qua khảo sát, hiện nay ấp Nam Chánh đang có 72 hộ chịu ảnh hưởng nặng nề bởi hạn, mặn, nước sinh hoạt hằng ngày bị ngắt do nguồn nước yếu không thể đến được các gia đình. Sự hỗ trợ kịp thời này đã giúp đỡ người dân vượt qua khó khăn trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Trước đó, Công an tỉnh Sóc Trăng đã tổ chức lễ ra quân tăng cường thực hiện các biện pháp phòng, chống nắng nóng, hạn hán, thiếu nước, xâm nhập mặn và giúp đỡ nhân dân. Ngay sau lễ ra quân, công an các đơn vị, địa phương đã vận động cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị tự nguyện đóng góp trên 4.000 thùng nước lọc để vận chuyển hỗ trợ cho người dân vùng hạn, mặn.

SONG LÊ

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: