• Vì sự bình yên của Nhân dân

Họp mặt trao đổi kinh nghiệm công tác giữa Công an tỉnh Sóc Trăng và Công an tỉnh Thừa Thiên Huế

15/03/2024 15:34 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 15/03/2024 | 15:34
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Chiều ngày 14/3, tại Sóc Trăng, đoàn công tác của Công an tỉnh Thừa Thiên Huế do Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn - Giám đốc Công an tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi họp mặt trao đổi kinh nghiệm công tác với Công an tỉnh Sóc Trăng; tham gia cùng đoàn có các đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh và lãnh đạo công an các đơn vị, địa phương thuộc Công an tỉnh Thừa Thiên Huế. Tiếp đoàn có Đại tá Bùi Quốc Khánh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng; Đại tá Huỳnh Hoài Hận - Phó Giám đốc Công an tỉnh và lãnh đạo công an các đơn vị Công an tỉnh Sóc Trăng.

Đại tá Bùi Quốc Khánh - Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng tặng quà lưu niệm Công an tỉnh Thừa Thiên Huế. Ảnh: NGUYỄN HOÀNG

Đại tá Bùi Quốc Khánh - Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng bày tỏ vui mừng khi được đón tiếp đoàn công tác Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đến thăm, trao đổi kinh nghiệm trong công tác. Với tinh thần cởi mở, thẳng thắn, Đại tá Bùi Quốc Khánh mong muốn các kinh nghiệm được trao đổi, chia sẻ trong buổi họp mặt sẽ giúp cho công an 2 địa phương tìm ra những giải pháp hiệu quả hơn nữa trong thực hiện các mặt công tác, sâu sát với tình hình thực tế, nhất là những cách làm hay, những sáng kiến mang tính đột phá trong thực hiện nhiệm vụ bảo đảm an ninh, trật tự tại cơ sở…

Công an tỉnh Sóc Trăng và Công an tỉnh Thừa Thiên Huế chụp ảnh lưu niệm.

Tại buổi làm việc, công an 2 địa phương đã thông tin cho nhau về tình hình kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác trong năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ thời gian tới. Qua đó, cùng trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác bảo đảm an ninh, trật tự, cũng như công tác xây dựng lực lượng tại địa phương mình. Trong đó, chia sẻ một số kinh nghiệm trong công tác bảo đảm an ninh, trật tự lĩnh vực An ninh dân tộc, An ninh tôn giáo và các giải pháp phòng ngừa, đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm như: tội phạm sử dụng công nghệ cao, tội phạm ma túy; những kinh nghiệm hay trong thực hiện Đề án 06 của Chính phủ; tiến độ xây dựng trụ sở mới của công an 2 tỉnh Thừa Thiên Huế và Công an tỉnh Sóc Trăng. Bên cạnh đó, nêu những cách làm hay, sáng tạo trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; công tác an sinh xã hội. Đặc biệt là tại Sóc Trăng, thời gian qua, Công an tỉnh Sóc Trăng đã tập trung lực lượng phối hợp hỗ trợ xây dựng hoàn thành 1.200 căn nhà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Từ đó đã góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của người chiến sĩ công an trong lòng nhân dân.

Buổi họp mặt trao đổi kinh nghiệm công tác giữa công an 2 tỉnh Thừa Thiên Huế và Sóc Trăng đã thắt chặt tình đoàn kết gắn bó giữa 2 đơn vị. Qua đó, nâng cao hiệu quả các mặt công tác công an, góp phần bảo đảm an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội tại mỗi địa phương.

MINH TẤN

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: