• Chung sức vì nhân đạo "Chữ thập đỏ, vì mọi người ở mọi nơi"

Câu lạc bộ Trao niềm hy vọng thăm và hỗ trợ bệnh nhân nghèo

26/07/2023 12:43 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 26/07/2023 | 12:43
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Sáng ngày 26/7, Câu lạc bộ Trao niềm hy vọng trực thuộc Hội Chữ thập đỏ tỉnh Sóc Trăng đã đến thăm và hỗ trợ cho 1 trường hợp bệnh nhân nghèo thuộc địa bàn huyện Mỹ Xuyên (Sóc Trăng).

Đại diện Câu lạc bộ Trao niềm hy vọng trao tiền hỗ trợ cho em Lê Chí Tường, xã Hòa Tú 2, huyện Mỹ Xuyên (Sóc Trăng). Ảnh: HUỲNH NHƯ

Các thành viên trong câu lạc bộ đã trực tiếp đến thăm và trao tiền hỗ trợ cho em Lê Chí Tường (sinh năm 2002), ngụ ở ấp Hòa Hưng, xã Hòa Tú 2, huyện Mỹ Xuyên. Hiện em đang mang trong người nhiều căn bệnh: suy thận cấp, đái tháo đường, trào ngược dạ dày. Em Tường đang sống với bà ngoại đã ngoài 70 tuổi (mẹ gửi em cho bà ngoại nuôi nấng khi em chưa đầy 1 tháng tuổi), gia đình thuộc diện hộ cận nghèo. Em bị phát bệnh từ năm em 13 tuổi cho đến nay, giờ cuộc sống hằng ngày em nhờ vào sự chăm sóc, cưu mang của bà ngoại.

Biết được hoàn cảnh khó khăn của em Lê Chí Tường, Câu lạc bộ Trao niềm hy vọng đã đến thăm và trao tặng tổng số tiền 30 triệu đồng, cùng một số nhu yếu phẩm, nhằm giúp cho em Tường có thêm điều kiện để đi điều trị bệnh.

Được biết, đây là hoạt động thường xuyên của Câu lạc bộ Trao niềm hy vọng, nhằm giúp đỡ cho những trường hợp bệnh nhân nghèo, giúp họ vơi đi phần nào khó khăn trong cuộc sống. Với những hoạt động có ý nghĩa thiết thực trong thời gian qua, Câu lạc bộ Trao niềm hy vọng đã trở thành nơi gắn kết những tấm lòng nhân ái, là cầu nối để sự giúp đỡ, sẻ chia của cộng đồng đến với những người có hoàn cảnh khó khăn.

HUỲNH NHƯ

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: