• Chung sức vì nhân đạo "Chữ thập đỏ, vì mọi người ở mọi nơi"

“Chia sẻ yêu thương - Lan tỏa nụ cười”

30/11/2022 14:09 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 30/11/2022 | 14:09
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Đó là chủ đề chương trình họp mặt giao lưu biểu diễn nghệ thuật diễn ra vào sáng ngày 30/11, tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao - Truyền thanh thành phố Sóc Trăng, do Hội Chữ thập đỏ tỉnh Sóc Trăng phối hợp với Công ty Trách nhiệm hữu hạn Truyền thông Văn hóa đa phương Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức, nhằm tri ân các cơ quan, đơn vị, các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh đã ủng hộ quỹ nhân đạo của Hội Chữ thập đỏ tỉnh Sóc Trăng năm 2022. Đến dự có đồng chí Nguyễn Thị Hồng Cẩm - Phó trưởng Ban Thường trực Ban Dân vận Tỉnh ủy; cùng đại diện các ban ngành, các mạnh thường quân, nhà hảo tâm.

Chương trình họp mặt giao lưu biểu diễn nghệ thuật nhằm kết nối các nhà hảo tâm, mạnh thường quân, tấm lòng nhân ái chăm lo, tặng quà cho gia đình nghèo khó khăn, trẻ em khuyết tật, mồ côi không nơi nương tựa, người già neo đơn hiểu nhau hơn qua câu “Nhiễu điều phủ lấy giá gương, người trong một nước phải thương nhau cùng”, cũng như tinh thần sẻ chia “Lá lành đùm lá rách”.

 Lãnh đạo ban ngành và các mạnh thường quân chụp ảnh lưu niệm cùng Đội Văn nghệ Hoa Lửa. Ảnh: THẠCH PÍCH

Tại buổi họp mặt, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Sóc Trăng cũng kêu gọi các doanh nhân, doanh nghiệp; các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh, ngoài nước với tấm lòng nhân hậu, hãy mở rộng vòng tay nhân ái giúp đỡ những người tàn tật, bệnh nhân nghèo, trẻ em mồ côi, nạn nhân chất độc da cam và những người hoạn nạn… vượt qua số phận, tự tin vươn lên xây dựng cuộc sống, hòa nhập với cộng đồng.

Đồng chí Nguyễn Thị Hồng Cẩm - Phó trưởng Ban Thường trực Ban Dân vận Tỉnh ủy Sóc Trăng (bìa phải) cùng Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thái Kim Phượng trao tặng Tấm lòng vàng nhân đạo cho các đơn vị, doanh nghiệp, mạnh thường quân. Ảnh: THẠCH PÍCH

Dịp này, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã ghi nhận trao tặng Tấm lòng vàng nhân đạo cho 17 cơ quan, đơn vị, các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh đã ủng hộ chương trình giao lưu văn nghệ gây quỹ nhân đạo xã hội năm 2022. Ban tổ chức cũng trao tặng 50 phần quà cho gia đình nghèo có hoàn cảnh khó khăn (mỗi phần trị giá 500.000 đồng) và trao tặng 100 hộp sữa cho trẻ em và học sinh nghèo (mỗi hộp 500.000 đồng).

THẠCH PÍCH

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: