• Chung sức vì nhân đạo "Chữ thập đỏ, vì mọi người ở mọi nơi"

Hội Chữ thập đỏ tỉnh Sóc Trăng:

Họp mặt kỷ niệm 77 năm ngày thành lập Hội Chữ thập đỏ Việt Nam

23/11/2023 11:49 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 23/11/2023 | 11:49
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Hòa chung với khí thế sôi nổi của toàn hội, sáng ngày 23/11, tại hội trường Tỉnh hội, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Sóc Trăng tổ chức họp mặt kỷ niệm 77 năm ngày thành lập Hội Chữ thập đỏ Việt Nam (23/11/1946 - 23/11/2023). Đến dự có đồng chí Nguyễn Thị Hồng Cẩm - Phó trưởng Ban Thường trực Ban Dân vận Tỉnh ủy; lãnh đạo các ngành, đoàn thể tỉnh; hội chữ thập đỏ các huyện, thị xã, thành phố.

Quang cảnh buổi họp mặt. Ảnh: HUỲNH NHƯ

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong suốt 77 năm qua và hoạt động của Hội Chữ thập đỏ tỉnh Sóc Trăng. Phát huy truyền thống tốt đẹp ấy, kể từ khi thành lập đến nay, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Sóc Trăng đã phát huy vai trò nòng cốt trong các hoạt động nhân đạo, xây dựng tổ chức cơ sở hội vững mạnh, tổ chức có hiệu quả các hoạt động công tác hội, phối hợp chặt chẽ với các ngành, đoàn thể, các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh, nhằm thu hút nguồn lực cho hoạt động nhân đạo. Qua đó khẳng định vai trò nòng cốt, cầu nối, điều phối trong các hoạt động nhân đạo, góp phần đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn.

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Nguyễn Thị Hồng Cẩm đã biểu dương và đánh giá cao những đóng góp của hội chữ thập đỏ các cấp tỉnh Sóc Trăng thời gian qua. Qua đó cũng mong rằng hội chữ thập đỏ các cấp tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền các giá trị nhân đạo; phối hợp thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội và tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động theo hướng đẩy mạnh xã hội hóa; phát huy tốt vai trò nòng cốt, cầu nối trong các hoạt động nhân đạo, từ thiện…

Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh Sóc Trăng tặng giấy khen cho các cá nhân tiêu biểu. Ảnh: HUỲNH NHƯ

Dịp này, Hội Chữ thập đỏ tỉnh tặng hoa tri ân các mạnh thường quân, cán bộ nhân kỷ niệm ngày thành lập hội. Tỉnh hội tặng giấy khen cho 8 tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp tiêu biểu trong vận động nguồn lực và trợ giúp nhân đạo.

HUỲNH NHƯ

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: