• Chung sức vì nhân đạo "Chữ thập đỏ, vì mọi người ở mọi nơi"

Tặng 300 suất quà Tết cho hộ nghèo, gia đình chính sách tại thị xã Ngã Năm

02/02/2024 12:40 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 02/02/2024 | 12:40
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Sáng ngày 2/2, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Sóc Trăng phối hợp với Hội Chữ thập đỏ Thành phố Hồ Chí Minh, Hội Chữ thập đỏ thị xã Ngã Năm tổ chức chương trình tặng quà “Tết Nhân ái” xuân Giáp Thìn năm 2024 cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình chính sách tại UBND xã Vĩnh Quới, thị xã Ngã Năm (Sóc Trăng). Đến dự có đồng chí Đỗ Văn Tuấn - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh; đại diện Hội Chữ thập đỏ Thành phố Hồ Chí Minh; lãnh đạo UBND thị xã Ngã Năm và chính quyền địa phương.

Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh Sóc Trăng, chính quyền địa phương, nhà tài trợ trao quà và chụp ảnh lưu niệm với các hộ dân tại xã Vĩnh Quới, thị xã Ngã Năm (Sóc Trăng). Ảnh: HUỲNH NHƯ

Tại chương trình, hội đã trao tổng số 300 suất quà cho hộ nghèo, cận nghèo, gia đình chính sách thuộc địa bàn xã Vĩnh Quới, xã Mỹ Quới và xã Mỹ Bình, thị xã Ngã Năm (tặng xã Vĩnh Quới 150 suất; còn lại xã Mỹ Quới và xã Mỹ Bình là 150 suất). Mỗi suất quà gồm có nhu yếu phẩm và tiền mặt, trị giá 500.000 đồng/suất, số quà trên do Hội Chữ thập đỏ Thành phố Hồ Chí Minh, Hội Hội Chữ thập đỏ Phúc Lộc, Quận 11 (Thành phố Hồ Chí Minh) tài trợ.

Chương trình trao tặng quà “Tết Nhân ái” xuân Giáp Thìn năm 2024 có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành, đoàn thể và cộng đồng chăm lo Tết cho người nghèo và các đối tượng chính sách có cái Tết đầy đủ, ấm áp hơn. Qua đó, còn góp phần cùng với chính quyền chăm lo, động viên người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục vươn lên trong cuộc sống, cũng như thực hiện tốt công tác an sinh xã hội ở địa phương.

Dịp này, có 3 cá nhân và 1 tập thể được Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng tặng bằng khen có nhiều đóng góp trong công tác từ thiện xã hội trên địa bàn tỉnh năm 2024.

HUỲNH NHƯ

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: