• Chung sức vì nhân đạo "Chữ thập đỏ, vì mọi người ở mọi nơi"

Tặng 500 suất quà tại “Chợ 0 đồng” lần thứ 11 ở huyện Kế Sách

31/01/2024 11:45 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 31/01/2024 | 11:45
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Sáng ngày 31/1, tại Khối Dân vận huyện Kế Sách, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Sóc Trăng phối hợp Hội Chữ thập đỏ huyện Kế Sách tổ chức phiên “Chợ 0 đồng” lần thứ 11 với chủ đề “Tết nhân ái - Lan tỏa yêu thương” năm 2024. Đến dự có đồng chí Đỗ Văn Tuấn - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh; lãnh đạo các ban ngành huyện Kế Sách.

Người dân nhận quà tại phiên “Chợ 0 đồng” lần thứ 11, huyện Kế Sách (Sóc Trăng). Ảnh: HUỲNH NHƯ

Tại phiên chợ đã trao tổng số 500 phần quà cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, trẻ em nghèo… trên địa bàn huyện Kế Sách, mỗi phần quà trị giá 650.000 đồng. Các phần quà được trao tặng trong đợt này do Hội Chữ thập đỏ tỉnh Sóc Trăng, Hội Chữ thập đỏ huyện Kế Sách vận động các mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh hỗ trợ. Chợ 0 đồng với 18 gian hàng gồm các loại nhu yếu phẩm như: gạo, mì gói, đường, dầu ăn, nước tương… đã được trao tận tay các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Phát biểu tại chương trình, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đỗ Văn Tuấn cho biết: “Đến với phiên chợ 0 đồng, người khó khăn có thể tự do “mua hàng” mà không cần phải lo chi phí. Những món hàng từ phiên chợ dù chưa đầy đủ, nhưng phần nào chia sẻ, động viên những người có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Phiên chợ không chỉ là địa chỉ tin cậy để mọi người đến trao gửi những món hàng miễn phí mà còn khơi dậy, kết nối những tấm lòng thơm thảo của nhiều tổ chức, cá nhân cùng lan tỏa tình yêu thương và tinh thần sẻ chia của cộng đồng…”.

Dịp này, có 1 cá nhân tiêu biểu, có nhiều đóng góp trong công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng năm 2023 nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh; 8 cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác nhân đạo nhận giấy khen của Chủ tịch UBND huyện Kế Sách.

HUỲNH NHƯ

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: