• Chung sức vì nhân đạo "Chữ thập đỏ, vì mọi người ở mọi nơi"

Tôn vinh 158 cá nhân hiến máu tình nguyện tiêu biểu năm 2023

14/06/2023 12:33 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 14/06/2023 | 12:33
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Sáng ngày 14/6, tại Trung tâm Hội nghị Toàn Thịnh, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Sóc Trăng tổ chức Lễ tôn vinh những người hiến máu tình nguyện tiêu biểu năm 2023 và hưởng ứng Ngày Quốc tế người hiến máu (14/6). Đến dự có các đồng chí: Hồ Thị Cẩm Đào - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Huỳnh Thị Diễm Ngọc - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh; ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh.

Các đại biểu tham dự Lễ tôn vinh những người hiến máu tình nguyện tiêu biểu năm 2023. Ảnh: HUỲNH NHƯ

Trong 6 tháng đầu năm 2023, toàn tỉnh đã tổ chức 11 đợt hiến máu tình nguyện, tiếp nhận được 2.560 đơn vị máu và tiếp tục duy trì hoạt động, củng cố, phát triển thêm thành viên các câu lạc bộ hiến máu tình nguyện. Bên cạnh đó, ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện các huyện, thị xã, thành phố xây dựng kế hoạch tổ chức hiến máu cụ thể từng đợt và tăng cường công tác tuyên truyền, vận động sâu rộng đến ban ngành, đoàn thể và các tầng lớp nhân dân bằng nhiều hình thức đa dạng, phong phú để người dân ngày càng hiểu rõ tầm quan trọng của việc hiến máu cứu người.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thị Diễm Ngọc ghi nhận, biểu dương và gửi lời tri ân đến các tình nguyện viên tích cực tham gia phong trào hiến máu tình nguyện; đồng chí mong rằng 158 tình nguyện viên tiêu biểu được tôn vinh lần này tiếp tục là những hạt nhân nòng cốt trong công tác tuyên tuyền, vận động gia đình, bạn bè và cộng đồng cùng tham gia hiến máu.

Để phong trào hiến máu tình nguyện được lan tỏa sâu rộng trong toàn tỉnh và đạt được kế hoạch đề ra, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện các cấp tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động hiến máu tình nguyện và phát huy vai trò, chức năng trong công tác phối hợp tổ chức các hoạt động hiến máu; tiếp tục vận động những người có nhóm máu hiếm tiếp tục tham gia hiến máu.

Đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Sóc Trăng và đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao bằng khen Chủ tịch UBND tỉnh cho các cá nhân đạt thành tích tiêu biểu trong phong trào hiến máu tình nguyện. Ảnh: HUỲNH NHƯ

Dịp này, có 58 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong phong trào hiến máu tình nguyện nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh; Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh tặng giấy khen cho 100 cá nhân có nhiều đóng góp trong phong trào hiến máu tình nguyện.

HUỲNH NHƯ

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: